พ่อเลี้ยงวิปริตข่มขืนลูกชาย 1 ขวบ จับฟาดกำแพงดับ

พ่อเลี้ยงวิปริตข่มขืนลูกชาย 1 ขวบ จับฟาดกำแพงดับ

พ่อเลี้ยงวิปริตข่มขืนลูกชาย 1 ขวบ จับฟาดกำแพงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อเลี้ยงจับลูกชายวัย 1 ขวบ ฟาดกำแพง กระทืบซ้ำจนตาย แม่แฉล่วงละเมิดทางเพศลูกเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เข้าจับกุมตัวนายอนุชา หรือ อุ้ย อายุ 45 ปี ขณะกำลังขึ้นรถโดยสารหลบหนีที่บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลตำบลยางตลาด หลังก่อเหตุจับ ด.ช.บาส (นามสมมุติ) อายุ 1 ปี 11 เดือน ฟาดกับกำแพงบ้าน และกระทืบซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่ รพ.ขอนแก่น โดยแพทย์ระบุว่าสาเหตุเกิดจากศีรษะน่วม สมองบวม เลือดคั่งและรูทวารฉีก ซึ่งเกิดจากถูกของแข็งทุบหรือไม่ก็ไปกระแทกกับของแข็ง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมา พอกลับมาบ้านได้ยินเสียงลูกเลี้ยง ด.ช.บาส ซึ่งเป็นลูกติดของนางวา (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ร้องไห้เสียงดังไม่ยอมหยุด ตนรำคาญจึงจับขาทั้งสองข้างฟาดกับกำแพงจนเด็กแน่นิ่งไป ก่อนนำตัวส่งรพ. และมาทราบว่าเสียชีวิตจึงพยายามหลบหนี แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กแต่อย่างใด

ด้าน นางวา (นามสมมุติ) แม่ของเด็ก กล่าวว่า ตนเลิกกับสามีเก่ามาอยู่กินกับนายอนุชาได้ 5-6 เดือนแล้ว ที่ผ่านมานายอนุชามักดื่มสุรา และหากเมาได้ที่ก็จะกลับมาทุบตีตนและลูกอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็ใช้นิ้วชี้กระแทกเข้าไปในรูทวารของเด็ก บางครั้งก็ใช้อวัยวะเพศเสียบเข้าไปในรูทวารเด็ก แต่ตนไม่สามารถห้ามได้เพราะห้ามครั้งใดมักถูกทำร้ายร่างกายตลอด วันเกิดเหตุนายอนุชาเอานิ้วและอวัยวะเพศกระแทกรูทวารของลูกชายจนร้องไม่หยุด นายอนุชาจึงโมโหจับลูกชายฟาดกำแพงบ้านและกระทืบจนสลบ ก่อนจะนำตัวส่งรพ.และหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และให้จุดธูปขอขมาต่อภาพถ่ายของเด็ก ก่อนนำตัวส่งไปดำเนินคดีต่อไป และยังรอผลการตรวจของแพทย์หากพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศจริง ก็จะแจ้งข้อหาอนาตารและล่วงละเมิดทางเพศเพิ่มอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก แฟนข่าวกาฬสินธุ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook