รวบหนุ่มพนง.รร.ลวงเด็กม.ต้นข่มขืนม่านรูดปี55

รวบหนุ่มพนง.รร.ลวงเด็กม.ต้นข่มขืนม่านรูดปี55

รวบหนุ่มพนง.รร.ลวงเด็กม.ต้นข่มขืนม่านรูดปี55
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มพนักงานโรงแรม แชทเฟซบุ๊ก ลวงเด็ก ม.ต้น ข่มขืนม่านรูดปี 55 - สารภาพทำหลายครั้ง อ้างให้สินบนเจ้าหน้าที่ไม่ให้ถูกจับ

พ.ต.ท.พุทธพงศ์ เมฆเอี่ยมนภา สารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม จับกุมตัว นายคมสันต์ นนทกลิ่น อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี โดยจับกุมได้ที่ปากซอยนวมินทร์ 141 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม สืบเนื่องจากเมื่อเดือนตุลาคม 2555 ผู้ต้องหาซึ่งทำงานเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เล่นเฟซบุ๊ก ทำความรู้จักกับ ด.ญ.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน กทม. จากนั้น ได้นัด ด.ญ.เอ๋ โดยอ้างว่า อยากเจอและพาไปเลี้ยงข้าวในวันคล้ายวันเกิด และพาเข้าโรงแรมม่านรูดบังคับข่มขืน ก่อนหลบหนีไปอาศัยอยู่กับญาติเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น นายญาณวุฒิ เมืองมูล เข้าทำงานเป็นเซลล์ขายรถแท็กซี่ที่ย่านนวมินทร์ กระทั่งมาถูกชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยอาศัยการเล่นเฟซบุ๊กอยู่เป็นประจำ และหลอกลวงเหยื่อลักษณะเดียวกันหลายครั้ง ส่วนคดีนี้อ้างว่าได้ให้สินบนเจ้าหน้าที่เพื่อไม่ให้ถูกออกหมายจับด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งให้ทางพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง รับไว้ดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook