ปูด!นาโปลีเหล่แอ็กเกอร์เสริมรับ

ปูด!นาโปลีเหล่แอ็กเกอร์เสริมรับ

ปูด!นาโปลีเหล่แอ็กเกอร์เสริมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อเลี่ยน ตีข่าว! นาโปลี หวังดึง แอ็กเกอร์ มาอุดรอยรั่ว ในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยหวังใช้ "เอล บอส" มาเป็นแรงจูงใจ เพื่อเพิ่มโอกาสให้นักเตะรายนี้ย้ายมาร่วมทัพ

"ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้" สื่อกีฬาชื่อดังประเทศอิตาลี รายงานว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางเป้าหมายเข้าทาบทาม แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งในแผงแบ็กโฟร์

รายงานจากแดนมะกะโรนี ระบุว่า "อัซซูร่า" จะใช้ความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี กับ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะรายนี้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น สตาดิโอ ซานเปาโล เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ "หงส์แดง" ระหว่างปี 2006-2010

ทั้งนี้ แอ็กเกอร์ เคยถูก ราฟา ดึงตัวจาก บรอนด์บี้ ทีมแดน "โคนม" มาอยู่กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับสโมสร อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ทำให้มีกระแสข่าวว่าอาจจะพิจารณาอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ หากไม่สามารถกลับมายึดตัวจริงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook