เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง

เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง

เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมเวทีต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ยังคงมีแกนนำและแนวร่วมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นกันปราศรัยอย่างต่อเนื่อง

ทางด้าน นางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของ นายกรณ์ จาติกวณิช ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงให้เห็นภาพรถยนต์ บริเวณฝากระโปรงรถมีสภาพสีถลอกและลอกเป็นจุดๆ โดยมีการระบุข้อความว่า "ณชถูกทำร้าย...รถแตงโมถูกราดน้ำกรด.. เรื่องส่วนตัวอีกมั้งคะ คุณตำรวจ ? แต่จะด่วนสรุปกันไปเองว่าเป็นเรื่องอะไรก็ตาม หน้าที่คุณไม่ได้จบลงตรงนั้น ถ้าจับคนร้ายไม่ได้ คนเขาก็คงคิดกันไปเองเหมือนกันว่า พวกเดียวกันเลยไม่จับ"

ทั้งนี้ ข้อความและภาพดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลายในโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา ซึ่งหลายฝ่ายเข้าใจว่า น่าเป็นรถยนต์ของ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ดาราสาวชื่อดังที่มักจะแวะเวียนมาร่วมแสดงความคิดเห็นบนเวทีชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แต่ยังไม่มีรายงานข้อมูลยืนยันกรณีดังกล่าว

ขณะที่ฝ่ายดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มีการกล่าวถึงกระแสข่าวที่ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีราดน้ำกรดใส่รถยนต์แต่อย่างใด แตงโม โพสต์ข้อความไว้ว่า

"หลากหลายนัก "มนุษย์" เข้าใจก็อยู่รวมกันได้ แต่ความเข้าใจของคนรอบข้างนั้นคือปลายเหตุ ต้นเหตุคือทำอย่างไรที่จะอยู่รวมกับผู้อื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสุข จิตสำนึกดี มีจริยธรรม นั้นสำคัญ ใครไม่เคยสัมผัส จิตใจจะหยาบกร้าน มักจะแสดงออกถึงสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และหลบซ่อนตัวอยู่ตามซอกหลืบ ความมืด หรือหนีออกนอกสังคม แต่จิตใจยังคงอยู่ที่เดิม ด้วยความทุกข์ทรมาน เพราะเปิดเผย หรือยืนในสังคมอย่างเต็มตัวไม่ได้ คนเช่นนี้น่าสงสารนัก ส่วนคนดี อยู่ที่ไหนก็ดี เพราะมีจิตใจรู้อภัยติดตัว บุญบารมีก็มักจะเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆในทุกที่ทุกนาทีที่ใช้ชีวิต เมื่อเจอมาร พาลแต่จะมีคนช่วยเหลือ สำคัญที่จะรักษาความดี ไม่เหลิงลมได้อย่างไร และได้นานแค่ไหน ขอทุกคนจงประเมินตัว มองให้เห็นตัวเอง และรักษาความดี....ราตรีสวัสดิ์"

อย่างไรก็ตาม ข้อความดังกล่าวของดาราสาว มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและร่วมเป็นกำลังใจเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook