พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ลั่น! ขอดำเนินคดี ปกป้องสมบัติหลาน

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ลั่น! ขอดำเนินคดี ปกป้องสมบัติหลาน

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ลั่น! ขอดำเนินคดี ปกป้องสมบัติหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กชัดเจน ขอดำเนินคดีในฐานะผู้จัดการมรดก พร้อมไปเจรจาเงินประกันชีวิตกว่าล้านบาทที่บ้านหมอนิ่ม

(20 พ.ย.) ความคืบหน้าปมมรดกของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติที่ถูกยิงสังหารเสียชีวิต ซึ่งภายหลังจาก นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม พ่อของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้ออกมายื่นเป็นผู้จัดการมรดก จนกลายเป็นประเด็นขัดแย้งกับลูกสะใภ้ หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ พร้อมกัยถูกโยงใยไปถึงกรณีเปิดตู้เซฟธนาคารกสิกรไทย ที่ภายในเก็บทรัพย์สินกว่า 60 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางชัน ได้ประสานงานกับ นายมานพ ให้รับทราบว่า นายมานพจะเป็นผู้เสียหายแทนลูกชายที่เสียชีวิตไปก่อนที่คดีเปิดตู้เซฟจะแล้วเสร็จ พร้อมกันได้นัดแนะในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ นายมานพ ต้องมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์สินในตู้เซฟ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพระเครื่องสำคัญ รวมมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท ก่อนจะมีการเรียกตัว หมอนิ่ม ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมในคดีดังกล่าว ภายในสัปดาห์หน้า

นอกจากนี้ นายมานพ พ่อของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "แมงมุม ขยุ้มหัวใจ" แสดงเจตนารมณ์เกี่ยวกับการเป็นผู้จัดการมรดก พร้อมกับประกาศดำเนินคดีต่อจากลูกชาย โดยระบุข้อความว่า "ผู้จัดการมรดกมีศักดิ์มีสิทธิเท่าผู้ตาย เอ็กซ์มันรักมึงมาก กลัวมึงติดคุก แค่ต้องการของคืน แต่กูจะดำเนินคดีต่อจากเอ็กซ์ 1. ลักทรัพย์ 2. ปลอมแปลงเอกสาร"

อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายของวันนี้ (20 พ.ย.) ทางครอบครัวของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มีนัดหมายเจรจาเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินเพิ่มเติมที่บ้านของ หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ย่านรามคำแหง โดยเฉพาะเรื่องเงินประกันชีวิตที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ทำเอาไว้ จำนวนกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า นายมานพ จะเดินทางไปเจรจาและดำเนินการแทนลูกชาย

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ลั่น! ขอดำเนินคดี ปกป้องสมบัติหลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook