ปู่รอยรับสิงโตบู่เองนัดพ่ายอินทรีเหล็กคารัง

ปู่รอยรับสิงโตบู่เองนัดพ่ายอินทรีเหล็กคารัง

ปู่รอยรับสิงโตบู่เองนัดพ่ายอินทรีเหล็กคารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย ฮ็อดจ์สัน รับสภาพ ''สิงโตคำราม'' อ่อนหัดเอง ทำพ่ายคาบ้านต่อ ''อินทรีเหล็ก'' 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคารที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่าพลพรรค "สิงโตคำราม" โชว์ฟอร์มกันได้ต่ำกว่ามาตราฐานอย่างมาก ในเกมนัดกระชับมิตรที่เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการปราชัยคาสนามเวมบลีย์ 2 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่ปี 1977 หลังจากเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมานั้น ก็เพิ่งอุ่นเครื่องพ่ายต่อ ชิลี 0-2

ฮ็อดจ์สัน ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ผมคิดว่ามันแย่นะที่เราแพ้ในวันนี้ แต่แน่นอนเราจำเป็นต้องเล่นให้มีคุณภาพมากกว่านี้ ความมุ่งมั่น, ความขยัน และ การตัดสินใจ ดูผิดพลาดไปเสียทุกอย่าง เวลาเราครองบอลในแดนของเยอรมัน ดูเหมือนว่าเราจะอะไรพวกเขาไม่ได้ ผิดกับที่เวลา เยอรมัน ครองบอล พวกเขากดดันเราได้มาก เราผ่านบอลและสร้างจังหวะยิงประตูเป็นรอง เยอรมัน ชัดเจน และต้องจ่ายบทเรียนราคาแพงจากลูกตั้งเตะ เราเสียประตูจากลูกฟรีคิก ทั้งๆ ที่รู้ว่าพวกเขาอันตรายแค่ไหน"

"สิ่งที่ดีจากเกมนี้คือเราใช้ผู้เล่นมากมาย มีทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า พวกเราได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเกมนี้ เพียงต่อผลลัพธ์ที่ออกมาดูไม่ดีสักเท่าไร แต่ผมค่อนข้างผิดหวังนะ เพราะไม่เราสามารถมอบความสุขให้กับแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนามได้ทั้ง 2 นัดเลย" อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook