กปท. ยังปักหลักรอฟังคำตัดสินของศาลรธน.

กปท. ยังปักหลักรอฟังคำตัดสินของศาลรธน.

กปท. ยังปักหลักรอฟังคำตัดสินของศาลรธน.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปท. ยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย ขณะมวลชนยังปักหลักรอฟังคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ ย้ำ ไม่เคลื่อนม็อบ

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. กลุ่มกองทัพธรรม และภาคีเครือข่าย 77 จังหวัด บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ถ.ราชดำเนินนอก ขณะนี้ยังคงเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย โดยกลุ่มผู้ชุมนุมต่างเฝ้าจับตาเพื่อรอรับฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ในการแก้ไขที่มา ส.ว. ทั้งนี้ ยืนยันว่า จะนั่งรับฟังอยู่ในพื้นที่ ไม่เคลื่อนตัวไปที่ใด

ขณะที่บนเวทีปราศรัย มีการเปิดวิดีทัศน์โจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และรัฐบาล ในส่วนมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ยังคงเป็นไปตามปกติ

อย่างไรก็ตาม แกนนำได้ประกาศเชิญชวนประชาชน เพื่อรวมตัวขับไล่รัฐบาลใหญ่ ในวันอาทิตย์ ที่ 24 พ.ย.นี้

กปท. ย้ำ ไล่รัฐต่อ ไม่ว่าคำตัดสินศาลเป็นอย่างไร

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ  กปท. กลุ่มกองทัพธรรมและภาคีเครือข่าย 77 จังหวัด บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ถ.ราชดำเนินนอก ขณะที่อยู่ระหว่างรอรับฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ในกรณีการแก้ไขที่มา ส.ว. บนเวทีปราศรัย ได้มีการแสดงดนตรีสลับกับการกล่าวปราศรัยโจมตีรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยประชาชนที่เข้าร่วมชุมนุมได้ร่วมขับร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้ บรรยากาศโดยรวมยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าผลคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญจะออกมาเป็นอย่างไร ทางกลุ่มประกาศว่า จะยังคงเดินหน้าขับไล่รัฐบาลต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook