"แตงโม" ไม่รู้รถถูกสาดน้ำกรด ยังไม่แจ้งความ

"แตงโม" ไม่รู้รถถูกสาดน้ำกรด ยังไม่แจ้งความ

"แตงโม" ไม่รู้รถถูกสาดน้ำกรด ยังไม่แจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นางวรกร จาติกวณิช ภรรยานายกรณ์ จาติกวณิช แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพรถยนต์ของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักเเสดงชื่อดัง พร้อมระบุข้อความ "ณชถูกทำร้าย...รถแตงโมถูกราดน้ำกรด...เรื่องส่วนตัวอีกมั้งคะ คุณตำรวจ? แต่จะด่วนสรุปกันไปเองว่าเป็นเรื่องอะไรก็ตาม หน้าที่คุณไม่ได้จบลงตรงนั้น ถ้าจับคนร้ายไม่ได้ คนเขาก็คงคิดกันไปเองเหมือนกันว่า พวกเดียวกันเลยไม่จับ" ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า เมื่อทราบข่าว ในช่วงบ่ายจึงได้ให้สายตรวจไปตรวจสอบที่บ้านของ น.ส.ภัทรธิดา ซึ่งเป็นบ้านทาวน์โฮม ประเสริฐมนูกิจ 25 ในหมู่บ้านกลางเมือง เเขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. พบว่า น.ส.ภัทรธิดา ยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ทราบเพียงว่านายโสภณ ผู้เป็นบิดา ออกจากบ้านไปตั้งเเต่ช่วงสายๆ เเละยังไม่กลับมา ทั้งนี้ น.ส.ภัทรธิดา ยังได้ระบุอีกว่า รถส่วนตัวของตนนั้นเป็นสีดำ ส่วนรถที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสีขาวนั้น ซื้อในชื่อของตน เเต่ผู้ขับขี่เป็นบิดา ดังนั้น คงต้องรอให้บิดามาเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนตัวคงไม่ไปเเจ้งความอะไรทั้งสิ้น

พ.ต.อ.สมชาย กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ทางสายตรวจยังระบุว่า เมื่อไปถึงที่บ้านของ น.ส.ภัทรธิดา พบรถยนต์สีขาวคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าบ้าน ในสภาพฝากระโปรงรถมีลักษณะสีปูด คล้ายกับถูกสาดด้วยน้ำกรดดังที่เป็นข่าวจริง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ "แตงโม" ไม่รู้รถถูกสาดน้ำกรด ยังไม่แจ้งความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook