อัพเดทครอบครัว “หนิง – จิน ธรรมวัฒนะ” หลังฝ่าฟันมรสุมลูกใหญ่

อัพเดทครอบครัว “หนิง – จิน ธรรมวัฒนะ” หลังฝ่าฟันมรสุมลูกใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องร้ายๆกำลังจะผ่านพ้นไป สำหรับครอบครัวของ "หนิง ปณิตา" และสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" ถึงแม้ว่าในอดีตหนุ่มจินจะเคยทำผิดพลาด จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต แต่ปัจจุบันทั้งคู่ได้กลับมาใช้ชีวิตแบบครอบครัวอีกครั้ง แถมคราวนี้ยังหวานกว่าแต่ก่อน ยิ่งมาพักหลังๆจะเห็นทั้งคู่ควงกันไปสวีทแบบสองต่อสองอยู่บ่อยๆ งานนี้ไร้มือที่สาม สี่ ห้ามากวนหัวใจ

ยังมีข่าวออกมาไม่หยุดว่าจินเคยมีครอบครัวและมีลูกแล้ว?
จิน - ขอยืนยันตั้งแต่ก่อนแต่งงานจนถึงวันนี้ ว่าไม่เคยแต่งงานหรือกินอยู่กับใคร ถ้าจะเป็นคนที่พูดถึงเนี่ย คนโน้นที่เคยเป็นข่าวก็ไม่ได้คบกัน เป็นคนที่รู้จักกันเฉยๆ ยืนยันเลยว่าไม่เคยแต่งงาน หรือจดทะเบียน หรือกินอยู่กับผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลย

ซีเรียสกับคำวิจารนี้มั้ย ?
จิน - ไม่หรอกคับ จินเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่จินก็ยังไม่เข้าใจว่าไอคนที่มันเขียนเนี่ยจะมาสนใจเรื่องจินทำไม คุณไปสนใจครอบครัวคุณดีกว่า อย่ามายุ่งเรื่องชาวบ้านเค้าเลย

อยากจะตอบโต้ไรเค้ามั้ย?
จิน - ไม่หรอกคับ ไรสาระ

พี่หนิงเห็นข้อความแล้วหรือยัง
หนิง - จริงๆหนิงเห็นอย่างนี้เรื่อยๆอยู่แล้วช่วงที่มีข่าวก็จะเห็นแบบนี้เรื่อยๆอยู่แล้ว อ่านมันก็บั่นทอนนะ เวลาหนิไปบอกจินจินก็จะบอกว่าอย่าไปซีเรียส คือยืนยันว่าหนิงไม่รู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ถ้าดูจากเทปสัมภาษณ์ในรายการพี่หนุ่มก็จะถามถึงประเด็นนี้เหมือนกัน แล้วเรื่องราวมันเกิดขึ้นก่อนที่จินจะคบกับหนิง แล้วงหนิงเป็นคนมีศีลธรรมพอ ทุกคนจะรู้ว่าหนิงไม่ทำอะไรแบบนั้น

กับคอมเม้นท์ที่ว่ามีผัวผิดคิดจนตัวตาย
หนิง - ก็ไม่รู้จะไปเอาคำวิพากษ์วิจารณ์อะไร ทุกวันนี้หนิงก็ยังยืนยันอยากพูดอะไรก็พูดไป หนิงรู้อยู่แก่ใจว่าหนิงทำอะไร

ใครส่งมาให้อ่าน?
หนิง - แฟนคลับส่งมาค่ะ หนิงยังยืนยันนะว่าหนิงไม่เข้าใจกับพวกนักเลงคีย์บอร์ด หรือคนที่วิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เนตนะ พวกแฟนคลับจะส่งมาให้ดู แต่หนิงก็บอกว่าไม่ต้องส่งมาหรอก มันคือคนแค่จำพวกเล็กๆแล้วคนที่เขียนด่าก็คนเดิมๆ ถ้าเป็นคนที่เป็นแฟนคลับเราจริงๆหรือเป็นคนที่รักเราจริงๆประชาชนทั่วไปที่หนิงมีโอกาสได้ไปเจอมีแต่คนเขาให้กำลังใจ และหนิงกล้าพูดว่าคนในวงการบันเทิงรวมทั้งนักข่าว 95% ทุกคนรู้ว่าหนิงเป็นยังไง มีอยูแค่ฉบับเดียว เวปไซด์เดียวที่ไม่รู้ว่าหนิงเป็นคนยังไง หนิงไม่สนใจ ไม่แคร์อะไรพวกนี้ และหนิงไม่ได้ทำสิ่งที่ผิด หนิงแค่รู้สึกว่าจะเขียนกันเพื่ออะไร ยิ่งคุณจินไปมีข่าว ก็กลายเป็นว่ามาซ้ำเติมหนิงซึ่งหนิงไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย ไม่ได้ไปแย่งอะไรมา และคุณจินเองก็ไม่เคยที่จะแต่งงานหรือจดทะเบียนอะไรใดๆทั้งสิ้น แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นในชีวิตเขา เขาก็รับผิดชอบในสิ่งที่มันเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องมันเกิดก่อนหน้าที่เขาจะรู้จักหนิงอีก หลังจากนั้นเขาไปมีแฟนนอกวงการ พอเลิกกับคนนั้นเขาถึงจะมาคบกับหนิง ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับหนิงเลย แล้วข่าวนี้หนิงก็เคยเคลียร์ไปแล้ว ไม่เข้าใจว่าคนจะเอาขึ้นมาเขียนมาพ๔ดกันอีกทำไม เราก็แค่อาจจะรู้สึกหงุดหงิดใจนิดนึง

ช่วงนี้ดูแฮปปี้ขึ้น?
หนิง - มันก็ไม่ได้แฮปปี้แบบว่าโรยด้วยกลีบกุหลาบ ชีวิตอยู่ในภาวะปกติของครอบครัว ของสถานการณ์ที่มันควรจะเป็น อนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้นเราก็ไม่รู้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด อะไรก็แล้วแต่ จะผิดจะถูกสิ่งที่มันผ่านไปแล้วปล่อยไป ทำให้ถูก สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ความผิดของจินทั้งหมด หลายๆคนจะไปด่าว่าคุณจินผิด แต่เคยมองมั๊ยว่าหนิงเองอาจจะทำหน้าที่ภรรยาได้ไม่ดีพอ หนิงอาจทำหน้าที่แม่บ้านได้ไม่ดีพอ หนิงอาจจะบกพร่องเรื่องอะไรบ้าง ระหว่างที่หนิงท้อง 9 เดือนหนิงเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผิดปกติมั๊ย หนิงเป็นคนท้องที่พร้อมจะแท้งได้ตลอดเวลา หนิงไม่เคยออกมาพูด ไม่เตยอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง หนิงเองก็ไม่ได้แข็งแรงช่วงแรก งานก็ทำน้อย ร่างกายก็ไม่แข็งแรง บางทีฮอร์โมนขึ้นก็มีเหวี่ยง เราก็ไม่ได้ดูแลเขาในส่วนที่เราควรจะทำ อย่างวันนี้เรากลับมาเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนกัน เราถ่ายรูปลงอินสตาแกรมโดยไม่คิดอะไร คนก็ขึ้นมาด่าอีกว่า กลัวผัวไปมีเมียน้อย ตามจิกผัว คือชีวิตเราสองคนก่อนแต่งงานก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตอนนี้เรากลับมาแข็งแรงเราก็ยังไปด้วยกัน เราเชตเวลาได้ อันนี้ทำงาน อันนี้อยู่กับลูก ระหว่างเราสองคนก็ต้องมีเวลาให้กันด้วย นานาจิตตัง จะทำตัวให้ถูกคนถูกใจใครทุกคนไม่ได้ ที่ทำอยู่ปัจจุบัน เราไม่ได้ทำผิดต่อใคร ไม่ได้ผิดศีลธรรม ไม่ได้ทำเลวกับใคร แต่จะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ แต่จะให้หนิงมานั่งโกหกมานั่งทำอะไรเพื่อให้คนมารักหนิงไม่ทำ ถ้าใครจะเกลียดหนิงก็ให้เกลียดที่เป็นแบบนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อัพเดทครอบครัว “หนิง – จิน ธรรมวัฒนะ” หลังฝ่าฟันมรสุมลูกใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook