ภาพหลุด “ท็อป จรณ” ควงสาวนิรนามอัพ แอนด์ ดาวน์

ภาพหลุด “ท็อป จรณ” ควงสาวนิรนามอัพ แอนด์ ดาวน์

ภาพหลุด “ท็อป จรณ” ควงสาวนิรนามอัพ แอนด์ ดาวน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ได้มาเป็นพระเอกเต็มตัว ดูเหมือนว่าหนุ่ม "ท็อป จรณ" จะถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องงาน และความรัก ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาว่าหนุ่มท็อปควงสาวสวยนิรนามมาออกกำลังกายกันสองต่อสอง ไม่รู้ว่าจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า งานนี้ต้องไปฟังจากปากหนุ่มท็อปในงานเปิดตัว "Groovy Party Blu-O Disco Ball" กันเลย

มีภาพหลุดว่าท็อปควงสาวไปเล่นฟิตเนต
"ผมไปเล่นบาสหรือเปล่าครับ สาวสวยหรือเปล่า คือผมไปเล่นบาส ถ้าว่างเราก็จะไปเล่นเกือบทุกวัน ไปเล่นคนเดียว จริงๆแล้วผมเล่นบาสเป็นประจำ แล้วต้องเดินเข้ามาที่เอ็มโพเรียม เพื่อไปขึ้นบีทีเอส แล้วไปเจอรุ่นน้องที่มาเล่นฟิตเนตที่เอ็มโพเรียมเหมือนกัน เจอกันก็ทักทายปกติ"

แต่วันนั้นวิ่งหนีนักข่าวด้วย
"ไม่ได้วิ่งหนี ก็เดินปกติป่าว ไม่ใช่แล้ว"

ผู้หญิงคนนั้นเป็นรุ่นน้อง
"เป็นรุ่นน้องครับ ก็สนิทพอสมควร จริงๆแล้วเราเจอน้องเขาเพราะเขามาเล่นฟิตเนตกับผม เห้ย..ไม่ใช่ คือผมไปเล่นบาสมาแล้วก็มาเจอน้อง ก็สนิทพอสมควร เขาก็ต้องกลับบ้านของเขา ผมก็กลับบ้านของผม ต้องไปบีทีเอส ผมว่าเรื่องความรักมันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ ถ้ามีแฟนผมบอกแน่นอนครับ ตอนนี้ยังไม่มี วันนั้นผมต้องขึ้นบีทีเอส แล้วน้องก็กำลังกลับ เราก็ต้องกลับอยู่แล้ว น้องเขาต้องขึ้นรถกลับบ้าน แล้วผมก็ต้องขึ้นบีทีเอส ไปคนละทางกัน เราเป็นพี่น้องกันปกติ ยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรจริง ส่วนจะพัฒนาหรือเปล่าก็คุยกันเป็นพี่น้องดีกว่า ไม่ได้สนิทขนาดนั้น ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้างครับ"

คำตอบดูจะมีพิรุธไปนิดนึงนะจ๊ะหนุ่มท็อป!??

 

 

ขอบคุณเครดิตภาพจาก I Bat Zaa

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพหลุด “ท็อป จรณ” ควงสาวนิรนามอัพ แอนด์ ดาวน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook