แท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าล้ม5ต้นนวมินทร์111

แท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าล้ม5ต้นนวมินทร์111

แท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าล้ม5ต้นนวมินทร์111
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุแท็กซี่ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าล้ม 5 ต้น ซ.นวมินทร์ 111 คนขับหลบหนี ขณะไฟฟ้าดับชาวบ้านเดือดร้อนกว่า 100 หลังคา

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่ เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ทับโรงงานเอกชน ภายในซอยนวมินทร์ 111 แยก4/2 จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทย 9471 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ จำกัด สภาพด้านหน้าพังเสียหาย  เสาไฟฟ้าล้มทับหลังคาโรงงานผลิตสติกเกอร์ และล้มขวางถนน ขณะที่จากการตรวจสอบภายในรถ และบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบคนขับแท็กซี่  ตำรวจเชื่อว่าผู้ขับ น่าจะได้รับบาดเจ็บ ลำตัวอัดกระแทกกับพวงมาลัยรถ เนื่องจากตรวจสอบภายในรถแล้วพบว่า พวงมาลัย เกิดการหักยุบ ได้รับความเสียหาย

ขณะที่จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ได้พบเห็นแท็กซี่คันดังกล่าวขับเข้ามาภายในซอย ก่อนจะเร่งเครื่องแซงรถแท็กซี่อีกคันหนึ่ง และเสียการควบคุม พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าโค่นล้มดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ระบุว่า เหตุดังกล่าวทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียจำนวน 5 ต้น ประกอบด้วยเสาสูง 12 เมตร 3 ต้น และเสาสูง 8 เมตร 2 ต้น รวมทั้งหม้อแปลงอีก 1 ลูก รวมมูลค่าหลายแสนบาท และส่งผลให้เกิดไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง ประชาชนได้รับผลกระทบกว่า 100 หลังคาเรือน ซึ่งการซ่อมแซมนั้นคาดว่าจะต้องใช้เวลาตลอดทั้งวันวันนี้จึงจะแล้วเสร็จ เพราะต้องติดตั้งระบบจ่ายไฟฟ้าใหม่ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม หลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ลากรถแท็กซี่ กลับมายัง สน.ลาดพร้าว พร้อมเตรียมขยายผลติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดี ในข้อหาขับรถเฉี่ยวชน ทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook