ม็อบราชดำเนินยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย

ม็อบราชดำเนินยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย

ม็อบราชดำเนินยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การชุมนุมบริเวณราชดำเนินยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย ขณะ บนเวทีเริ่มประกาศชวนประชาชน ร่วมชุมนุม 24 พ.ย.นี้ อย่างต่อเนื่อง ส่วน การรักษาการปลอดภัย ยังเป็นไปอย่างเข้มงวด

บรรยากาศเวทีประชาชนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และขับไล่ระบอบทักษิณ ที่ถนนราชดำเนิน ขณะนี้ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย และอยู่ในช่วงของการพักผ่อน ภายหลังจากที่มีการปราศรัยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยผู้ชุมนุมที่ปักหลักค้างคืน ได้นอนในเต็นท์ปิคนิคและเสื่อปูพื้นตามจุดต่างๆ บางส่วนได้เริ่มนำอาหารที่บริการฟรีจากครัวอาสามานั่งรับประทาน พร้อมกับฟังแกนนำย่อยขึ้นทำกิจกรรมสันทนาการ สลับกับการเปิดเพลงให้รู้สึกผ่อนคลาย

ซึ่งการกล่าวบนเวที มีเนื้อหาส่วนใหญ่ได้เน้นไปถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่จะมีการชุมนุมครั้งใหญ่ โดยได้ประกาศให้เชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วมมากที่สุด

ทั้งนี้ สำหรับการรักษาความปลอดภัย การ์ดคงประจำตามจุดเข้า-ออก เพื่อตรวจตราผู้ชุมนุม รวมถึงรถยนต์ที่ต้องการขับผ่าน ซึ่งถือว่าเป็นไปอย่างเข้มงวด ขณะที่การจราจรโดยรอบ ยังคงสัญจรไปมาได้ตามปกติ

 

ม็อบราชดำเนินยังพักผ่อนอัธยาศัย

บรรยากาศเวทีประชาชนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และขับไล่ระบอบทักษิณ ที่ถนนราชดำเนิน ล่าสุดผู้ชุมนุม
ได้ทยอยเข้ารับประทานอาหารจากครัวอาสา 4 ภาค อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับพักผ่อนตามอัธยาศัยตามจุดอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรับชมรายการข่าวทางโทรทัศน์ และติดตามข่าวสารทางการเมืองให้ทันต่อสถานการณ์ สลับกับการเปิดเพลงเพื่อให้ผู้เข้าร่วมชุมนุมรู้สึกผ่อนคลาย

ขณะที่ การ์ดรักษาความปลอดภัย ได้ประจำตามจุดต่างๆ คอยตระเวนตรวจตราพื้นที่ชุมนุม เพื่อป้องกันการพยายามสร้างความรุนแรงจากมือที่สามอยู่เป็นระยะ

อย่างไรก็ตาม ต้องคอยติดตามว่า ในวันนี้จะมีความคืบหน้าของการเคลื่อนไหวจากทางแกนนำอย่างไร รวมถึงจะมีการสร้างสถานการณ์ความวุ่ยวายตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook