''ชิน-ชินวุฒ'' ดวงงานพุ่งแรง โกอินเตอร์รับงานทั่วเอเชีย

''ชิน-ชินวุฒ'' ดวงงานพุ่งแรง โกอินเตอร์รับงานทั่วเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถามถึงกันตลอดเวลา สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของหนุ่มมากความสามารถ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน เพราะเห็นโผล่ไปฟิตเจอริ่ง (Feat.) กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ อยู่ตลอด เพราะด้วยความเป็นคนอัธยาศัยดี ร้องเพลงเก่ง ชอบเต้นเป็นชีวิตจิตใจ เลยทำให้ใคร ๆ ก็ชอบชวนหนุ่มคนนี้ไปร่วมงาน ที่สำคัญทุกเพลงต่างขึ้นชาร์ตติดอันดับ 1 ของหลายคลื่นวิทยุด้วย ทำให้ ชิน มีกำลังใจทุ่มเททำงานในอัลบั้มชุดที่ 2 อย่างดีที่สุด

ล่าสุดกลับมาพร้อมอัลบั้ม Maybe Im bad ที่โชว์ลีลาท้าเต้นเป็นเอกลักษณ์เหมือนเคย ทำให้ พักไมค์ ต้องคว้าตัวหนุ่มคนนี้มาเปิดใจถึงอนาคตบนเส้นทางบันเทิง ที่มีแนวโน้มจะไปไกล ถึงขั้นโกอินเตอร์แล้วด้วย

อัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

เป็นอัลบั้มที่ใช้เวลาทำนานนะ แต่ละเพลงนี้กว่าจะออกมาได้ แก้แล้วแก้อีกจะกี่รอบก็ยอม เอาให้ดีที่สุด และก็เป็นอย่างนี้ทุกเพลง ซึ่งพอทำเสร็จแล้วพี่ ๆ ทีมงานทุกคนฟังแล้ว รู้สึกว่ามันดีทุกเพลง ทีนี้เลยเลือกยากอีกว่าจะเอาเพลงไหนออกมาโปรโมตเป็นเพลงแรก-เพลงรอง เลือกกันอยู่นานทีเดียวในที่สุดก็ตัดสินใจเอาเพลง คืนที่หนึ่ง ออกมาก่อน

ออกมาปุ๊บก็ฮิตปั๊บ ขึ้นอันดับ 1 ในทุกชาร์ตอย่างรวด เร็วคิดว่าเป็นเพราะอะไร ?

ชินว่าหนึ่งเลย คือ แฟนเพลงเขาอาจจะรอฟังเพลงของชินอยู่แล้ว และสอง คือ เพลงนี้ชินว่าซาวด์มันแปลกใหม่ดี บวกกับเนื้อหาที่ออกจะเซ็กซี่ ฟังแล้วมันก็ซาบซ่าอะไรแบบนี้ด้วย มันเลยโดนวัยรุ่นไง คือ ชินเองเป็นวัยรุ่นก็เลยรู้ใจวัยรุ่นด้วยกันว่าน่าจะเจอเรื่องอะไรบ้าง และถ้าเจอเรื่องแบบเพลง คืนที่หนึ่ง เราควรจะเลือกทำให้เหมือนในเพลงนี้แหละ มันโอเคเลยนะ

พูดถึงมิวสิกฯ ตอนนี้กำลังฮือฮามากเลย Too Fast, Too Serious ใครเป็นคนคิด ?

พี่อั๋น-ประพัฒน์ เป็นผู้ดูแลงานในอัลบั้มชุดนี้ เขามองเห็นว่าตัวชินเนี่ยะ มันมี 2 คาแรกเตอร์นะ ไอความหล่อนี่มันก็เห็น ๆ กันอยู่ แต่บางทีเขาก็มองเห็นผมอีกมุมหนึ่ง เป็นคน alert อยู่ตลอดเวลา เลยอยากดึงตัวตนของผมออกมาให้แฟนเพลงเห็น ตอนที่คิดมิวสิกฯ เพลงนี้สนุกมากเลย พี่เขาบอกให้ชินไปคิดท่าเต้นของชินที่เป็นตัวตลก ๆ ดูสิว่าจะเป็นไง ชินก็ไปดีไซน์มาและก็มาเต้นให้พี่เขาดู พี่เขาบอกว่าเอาแบบนี่แหละ

มีคนบอกว่าเห็นชินเข้า-ออกสนามบินสุวรรณภูมิ บินไปต่างประเทศอยู่บ่อย ๆ โกอินเตอร์ที่ไหนเนี่ย ?

ใช่ครับ ช่วงนี้ตั้งแต่ตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว ชินบินไปต่างประเทศค่อนข้างบ่อยนะ เรียกว่าอาทิตย์ เว้นอาทิตย์เลยก็ว่าได้นะครับ คือ ตั้งแต่ชินบินไปทำงานที่นิวยอร์กกลับมาหลังจากนั้นก็ได้บินอยู่เรื่อย ๆ ไปเกาหลี มาเลเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ เริ่มจากชินได้เป็นพรีเซ็นเตอร์กล้องโซนี่ ไซเบอร์ช็อต ของ มาเลเซีย และเขาเอาซิงเกิ้ลเพลง เติมไม่เต็ม ของชินไปประกอบ แต่ร้องเป็นภาษาจีนกับภาษาอังกฤษครับ และก็ไปถ่ายโฆษณากันที่ไต้หวัน หลังจากนั้นชินต้องบินไปโปรโมตด้วย พอบินไปบ่อย ๆ ทางไต้หวันเขากำลังจะทำซีรีส์วัยรุ่นเรื่องหนึ่ง ซึ่งกำลังหาพระเอกลูกครึ่งอยู่ เขาก็สนใจชิน เลยติดต่อมาและส่งบทมาให้ดูด้วย ซึ่งคาแรกเตอร์ของตัวละครมันคล้าย ๆ กับตัวชิน เลยตอบตกลงไป โดยจะถ่ายทำในเดือนนี้ครับ ซึ่งชินต้องขออนุญาตแฟนเพลงที่เมืองไทยไปทำงานที่ไต้หวันประมาณ 1 เดือน ตื่นเต้นนะ และคิดว่าจะทำงานให้ดีที่สุด ไม่ให้เสียชื่อคนไทยเลยครับ แต่อีกใจหนึ่งชินคิดถึงแฟนเพลงที่เมืองไทยนะ จะไม่ได้เจอกันตั้งเดือนหนึ่งแน่ะ แต่ชินทำงานฝากผลงานไว้ให้ดูกันอย่างเยอะเลยล่ะ อย่าลืมดูผลงานของชินและคิดถึงชินด้วยนะ

ไปนานขนาดนี้ไม่ห่วงคนพิเศษทางนี้เหรอ ?

ต้องบอกว่าตลอดทั้งเดือนธันวาคมชินทำงานเยอะมาก ๆ ช่วงครึ่งเดือนแรกนี่ชินทำวันหนึ่งประมาณ 3 งาน ตอนทำงานน่ะ สนุกนะ แต่เครียดมากเลยตอนที่เดินทางจะไปอีกที่หนึ่ง เพราะมันมีเรื่องของเวลามาบังคับ บางทีรถติดมากชินต้องลงจากรถเดินไปงานก็มี นี่ก็ว่าเหนื่อยแล้วนะ แต่ยังไม่ใช่ครับ มีช่วงคริสต์มาส วีค นั้นบางวันชินมี 5 งานต่อวัน ขอบอกว่าเหนื่อยสุด ๆ ชินเลยไม่มีเวลาที่จะคิดเรื่องอะไรเลยจริง ๆ ทุกวันนี้แค่ลุ้นว่าต้องทำงานทุก อย่างให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี เชื่อมั้ยว่าแม่ชิน พ่อชิน กับน้องชินนี่ต้องตามชินไปตามงานต่าง ๆ ที่พอจะไปได้เพราะถ้ารอเจอที่บ้านนี่ไม่ได้เจอกันหรอก แม่ให้กำลังใจชินตลอดเวลา ทำให้ชินมีพลังอย่างมากมาย สำหรับการทำงานทุก ๆ วัน ขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนทั้งหลายให้โอกาสชินในการทำงานต่าง ๆ สำหรับบางรายการ นิตยสารบางเล่มที่ชินยังไม่ได้ไปร่วมงานด้วย รอชินแป๊บนึงนะครับ ถ้าชินกลับมารับรองว่าชินจะไปทุกงานเลย สุดท้ายขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับมาก ๆ ที่คอยตามชินไปทุก ๆ ที่ ทำให้ชินมีกำลังใจที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะงานหนักแค่ไหนชินขอบอกว่าสู้ ๆ แน่นอนครับ และถ้าชินไปถึงไต้หวันแล้วมีอะไรที่ชินพอจะอัพเดทส่งข่าวกลับมาให้แฟนเพลงได้ทราบกัน ชินจะรีบทำทันทีเลยครับ

ช่วงนี้ใครที่คิดถึงหนุ่มหล่อ ชิน-ชินวุฒ สามารถติด ตามผลงานของเขาทาง gmember กันไปพลาง ๆ ก่อน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook