รุมฆ่าโหด-จับศพโยนทิ้งทะเล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    รุมฆ่าโหด-จับศพโยนทิ้งทะเล

    2009-01-19T16:05:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งทางโทร ศัพท์จากเรือประมงชายฝั่งว่า พบศพเป็นเพศชายลอยในทะเล บริเวณหน้าอ่าวบ้านบางปอ ต.แม่น้ำ จึงได้แจ้งให้ร.ต.ท.ปฏิวัตร ขุนรัง ร้อยเวรสอบสวน แล้วรายงานให้ผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ. สำราญ มาเจริญ ผกก. พ.ต.ท.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ รองผกก.สส. พ.ต.ต.ธนวัฒน์ สุขคะตะ สว.สส. พ.ต.ต.ชัยยุทธ คงแก้ว สวป. และได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำสมุย นำเรือตรวจการณ์ 433 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

    ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในทะเลห่างจากชายฝั่งอ่าวบ้านบางปอ ต.แม่น้ำ ไปในทะเลประมาณ 2 ไมล์ทะเล สภาพศพพบว่า ผู้ตายเป็นเพศชาย สูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุประมาณ 30-35 ปี มีบาดแผลถูกทำร้ายที่ใบหน้าจนดั้งจมูกหัก มีรอยเขียวช้ำที่ร่างกาย นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อกล้ามสีขาว ที่เอวของผู้ตายมีตะกรุดพร้อมสายสิญจน์ 1 เส้น กระเป๋าสตางค์สีดำ 1 ใบ ภายในไม่มีทรัพย์สินและหลักฐานของผู้ตาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นลูกเรือประมงลำใดลำหนึ่ง ที่มาจอดหลบคลื่นลมทะเลบริเวณหน้าท่าเทียบเรือหน้าทอนเมื่ออาทิตย์ก่อน แล้วมีเรื่องกับเพื่อนลูกเรือด้วยกัน จึงถูกตีจนเสียชีวิต ก่อนนำศพโยนลงทะเลเพื่ออำพรางคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย และสืบสวนหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป