แบกลูกซองยาวบุกเดี่ยวปล้นปั๊ม

แบกลูกซองยาวบุกเดี่ยวปล้นปั๊ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 18 ม.ค. พ.ต.ท.ประยงค์ จอมสงสา สารวัตรเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่าเกิดเหตุ มีคนร้ายใช้อาวุธปืนเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ ภายในปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ ถ.อุดร-เลย ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี หลังจากรับแจ้งแล้วรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุดสุริยา

ถึงที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ของห้างหุ้นส่วนจำกัด อุดรเรืองสินไทย ปิโตรสเตชั่น เลขที่ 60/7-9 มี น.ส.บุญถม ภูแม่นเขียว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/1 ม.9 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี พนักงานแคชเชียร์ของปั๊มน้ำมัน อยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัว พร้อมกับให้การว่าขณะที่ตนนั่งเช็กยอดขายของน้ำมันเครื่อง อยู่บนโต๊ะภายในปั๊ม มีชายคนหนึ่ง ใส่หมวกไหมพรมสีดำ ปกคลุมใบหน้า สวมเสื้อแขนยาวลายพราง นุ่งกางเกงขายาว ลักษณะผอมสูง อายุประมาณ 30 ปีขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดภายในปั๊มโดยยังติดเครื่องอยู่ แล้วเดินเข้ามาหาพร้อมใช้อาวุธปืนลูกซองยาวจี้ตนให้นำเงินออกมาให้ มิฉะนั้นจะยิง

น.ส.บุญถม ให้การต่อไปว่า ด้วยความกลัวตายตนเลยส่งกระเป๋าเงินสะพายสีน้ำตาล มีเงินอยู่ 10,000 บาทให้กับคนร้ายไป หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้ไปขึ้นรถจยย.ที่ติดเครื่องอยู่ ขับหลบหนีไปตามเส้นทาง ถนนอุดร-เลย หลังจากนั้นตนกับนายยุทธพงษ์ พจน์จำปา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 404 ม.15 ต.ห้วยยาง อ.เมือง จ.สกลนคร ช่างประจำปั๊มขับรถไล่ติดตามคนร้ายไปจนถึงโค้งบ้านหนองหิน ต.นาดี อ.เมืองอุดรฯ คนร้ายก็อาศัยความมืดขับรถหลบหนี

หลังจากนั้น พ.ต.ท.ประยงค์ จอมสงสา สว.เวรฯ จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเป็นเบาะแสในการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook