ตร.ยังควานไอ้มิก แก๊งปล้นกดเอทีเอ็ม

ตร.ยังควานไอ้มิก แก๊งปล้นกดเอทีเอ็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระดมล่าโจ๋สมุนแก๊งโหดทุบปล้นเอทีเอ็ม ที่ยังหนีหัวซุกหัวซุนอยู่อีกคน ตร.ลาดพร้าว-บก.น.4 จัดทีมไล่ล่า ไอ้มิกกระชั้นชิดหลายแห่ง หลังออกหมายจับ พุ่งเป้าไปที่กลุ่มเด็กแว้นตามแก๊งต่างๆ พร้อมสอบประวัติอาชญากรรมแต่ยังไม่พบ และยังไม่รู้ทั้งชื่อจริงนามสกุลและที่อยู่ แต่เรียกผู้เสียหายมาสเกตช์ภาพแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้าย ที่ยังหลบหนีในคดีรุมทำร้าย-ปล้นทรัพย์นายเสฏฐวุฒิ แก่นสาร เสี่ยนักธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ทีวีวงจรปิด ขณะกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม หน้าการเคหะแห่งชาติ หลังจากจับกุมคนร้ายโหดแก๊งนี้ได้แล้ว 3 คน คือ นายณรงค์ ภู่ประดิษฐ์ นายพรม สีสนิท และนายสรศักดิ์ ขัดศิริ ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตํารวจทั้งจากสน.ลาดพร้าว และฝ่ายสืบสวนบก.น.4 ระดมกำลังออกติดตามจับกุมคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุครั้งนี้อย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ส่วนคนร้ายที่หลบหนีอยู่ขณะนี้เหลือเพียง 1 คนเท่านั้น เป็นเยาวชนอายุประมาณ 14-17 ปี ซึ่งได้ออกหมายจับแล้ว ทั้งนี้จากการตรวจสอบฐานข้อมูลประวัติอาชญากรยังไม่พบข้อมูลของเยาวชนรายนี้ ตอนนี้ทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่า มิก ซึ่งเป็นชื่อที่ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้บอกไว้ แต่ไม่รู้ชื่อและนามสกุลจริง และไม่ทราบที่อยู่ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่เรียกผู้เสียหายมาสเกตช์ภาพคนร้ายรายนี้แล้ว

พ.ต.อ.บุญส่งกล่าวต่อว่า นอกจากนี้ได้สั่งให้ตรวจสอบตามโรงพักต่างๆ ในพื้นที่บก.น.4 ว่ามีการจับกุมผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน และมีชื่อเล่นว่ามิกหรือไม่ หากมีให้รายงานมาโดยด่วน เพื่อ จะเชิญตัวผู้เสียหายมาชี้ตัว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบ พร้อมทั้งสั่งให้ตรวจสอบคดีย้อนหลังด้วยว่า มีชื่อเล่นนี้เคยถูกจับหรือไม่ หากมีก็ให้เชิญตัวมาสอบถามด้วยเช่นกัน พร้อมกับส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงไปเจาะข้อมูลจากแก๊งเด็กแว้นตามสถานที่ต่างๆ ว่ามีเด็กคนไหนบ้างชื่อมิก หากมีก็ให้เชิญตัวมาสอบถามแต่ก็ยังไม่พบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook