เมาเดินชนโต๊ะ-ผับเลิกยิงโจ๋-แฟนขาทะลุ

เมาเดินชนโต๊ะ-ผับเลิกยิงโจ๋-แฟนขาทะลุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รอแท็กซี่ แก๊งจยย. นับสิบคัน มารุมยิง

เมาซ่าถูกยิงหน้าผับ เผยโจ๋นักเที่ยวพร้อมแฟนสาวโดนแก๊งจยย.10 คัน รัว 9 ม.ม.ยิงขาทะลุทั้งคู่ ขณะรอแท็กซี่หลังออกจากผับรัชดาฯซอย 6 สอบพบตอนอยู่ในผับเมาหนักเดินชนโต๊ะนั้นโต๊ะนี้จนเขม่นไปทั่วร้าน

เมื่อเวลา 05.10 น. วันที่ 17 ม.ค. ร.ต.ต. อดิศร จันทร์สุวิทย์ พงส.(สบ 1) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงที่ บริเวณหน้าร้านสแกน ซอยรัชดาภิเษกซอย 6 ถนนรัชดาภิเษก แขวง-เขตห้วยขวาง กทม.หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พบ เพียงกองเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9ม.ม. ตกอยู่ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุวรรณี ยิ้มชัย อายุ 23 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาด้านซ้าย จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน และ นายณัฐพล สังข์ทอง อายุ 19 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขาด้านซ้ายกระสุนทะลุ 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ มาเที่ยวที่ร้านสแกนพร้อมเพื่อนรวม 10 คน ระหว่างที่อยู่ภายในร้านนั้น นายณัฐพล ผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีอาการเมาสุรา เดินชนนักเที่ยวที่อยู่ภายในร้านตลอดทางที่เดินจนเกิดเขม่นกับกลุ่มนักเที่ยว กระทั่งร้านเลิกพวกตนก็ได้เดินออกมาจากร้านแล้วรอเรียกรถแท็กซี่เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างนั้นก็มีกลุ่มรถจักรยาน ยนต์กว่า 10 คัน มาจอดดักรออยู่ แล้วได้ใช้อาวุธกราดยิงใส่มาทางกลุ่มพวกตนไปกว่า 5 นัด กระ ทั่งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มนักเที่ยวที่ไม่พอใจนายณัฐพลที่เมาสุราแล้วเดินชนกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่อง จนเกิดการเขม่นกันเกิดขึ้น หลังจากร้านเลิกจึงออกมาดักรอเพื่อแก้แค้น ก่อนหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook