จับผัวเมียเอเยนต์ยาบ้า-ยึดทรัพย์5ล.

จับผัวเมียเอเยนต์ยาบ้า-ยึดทรัพย์5ล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 ม.ค. ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สราวุธ พีรานนท์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช แถลงข่าวการจับกุมนายอนันต์ อำไพวงศ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/2 หมู่ 5 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช และนางกรอยตา จบฤทธิ์ อายุ 30 ปี สองผัวเมียเอเยนต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ใน อ.ร่อนพิบูลย์ และอำเภอใกล้เคียง จับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด เงินสดและทรัพย์สินอื่นๆ ที่ได้มาจากการค้ายาบ้ารวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รอง ผกก.หัวหน้ากลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.รังสรรค์ สุขเกื้อ สว.กลุ่มงานสืบสวน นำหมายค้นจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหาทั้ง 2 พบยาบ้ารวม 3,005 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก กระสุน 35 นัด อาวุธปืนยาวติดกล้องขนาด .22 1 กระบอก กระสุน 16 นัด เงินสด 405,500 บาท สมุดบัญชีเงินฝาก 7 เล่มมีการเคลื่อนไหวในบัญชีหลายล้านบาท สร้อยคอทองคำ 3 เส้นรวมน้ำหนักเกือบ 10 บาท ทองคำรูปพรรณอีกหลายรายการ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้ายาบ้า 1 เล่ม หนังสือสัญญาซื้อขายบ้านพร้อมที่ดิน 2 ฉบับ เครื่องคอมพิวเตอร์ 2 ชุด โทรทัศน์สีขนาด 21 นิ้ว 2 เครื่อง พร้อมทรัพย์สินอื่นๆ รวมเกือบ 30 รายการ มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

พล.ต.ต.สราวุธ พีรานนท์ เปิดเผยว่า นายอนันต์ และนางกรอยตา สองผัวเมียเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้าที่มีเครือข่ายกว้างขวางใน อ.ร่อนพิบูลย์ และใกล้เคียง ในอดีตนายอนันต์มีอาชีพขับรถแบ๊กโฮ ส่วนนางกรอยตามีอาชีพค้าขาย แต่ในปัจจุบันทั้งคู่หันมาค้ายาบ้าอย่างเดียวจนมีฐานะร่ำรวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา โดยนายอนันต์ให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากนายนพ ไม่ทราบนามสกุล อยู่กรุงเทพฯ ก่อนจะนำมาแบ่งขายให้กับเอเยนต์รายย่อยในพื้นที่ตั้งแต่ 500-4,000 เม็ด รวม 6 ราย ล่าสุดเพิ่งรับยาบ้ามาจำนวน 12,000 เม็ด และแจกจ่ายให้เอเยนต์ทั้ง 6 รายเหลือแค่ 3,000 เม็ดเศษ จนถูกตำรวจบุกเข้าตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายอนันต์ และนางกรอยตา สองผัวเมียดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจะได้สอบสวนขยายผลจับกุมเครือข่ายที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook