โพโดลสกีย้ายซบโคโลญจน์ฤดูกาลหน้า

โพโดลสกีย้ายซบโคโลญจน์ฤดูกาลหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลูคัส โพโดลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมนี เตรียมจะย้ายจากบาเยิร์น มิวนิก กลับไปอยู่กับ โคโลญจน์ ต้นสังกัดเก่าในฤดูกาลหน้า ตามการเปิดเผยของตัวนักเตะผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว หลังจากที่ โพโดลสกี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมเสือใต้ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2006

ทั้งนี้ โพโดลสกี ถือเป็นความหวังของวงการลูกหนังเยอรมนี และเขาย้ายจากโคโลญจน์ไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิก ในปี 2006 แต่กลับโชว์ฟอร์มไม่ออกและตกเป็นตัวสำรองตลอด ทำให้เจ้าตัวอยากจะย้ายทีม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวกับหลายทีมรวมทั้ง บาร์เซโลนา และ โรมา แต่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่โคโลญจน์

ผมดีใจที่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองได้สักที และข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวผมคงจบลง ผมตั้งหน้าตั้งตาคอยความท้าทาย แต่ก่อนจะถึงฤดูร้อน ผมจะยังมุ่งมั่นทำผลงานให้บาเยิร์น มิวนิก. จอห์นสันงาบแชมป์โซนี่โอเพ่น

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการโซนี่ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่สนามไวอาเล คันทรี คลับ พาร์ 70 ในเมืองฮอนโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจบรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา แซ็ค จอห์นสัน อดีตแชมป์มาสเตอร์สชาวสหรัฐ ตีเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ 65 สกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์ 265 ผงาดคว้าแชมป์ไปครอง โดยมีสกอร์เหนือกว่า อดัม สกอตต์ โปรดังชาวเมืองจิงโจ้ ที่ได้อันดับ 2 ร่วมกับ เดวิด ทอมส์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่น อยู่ 2 สโตรก. ซันส์แจ่มบุกโค่นแรปเตอร์สถึงรัง

ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2008-2009 ประจำวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ฟีนิกซ์ ซันส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 23 แพ้ 15 เกม หลังบุกไปชนะ โตรอนโต แรปเตอร์ส ถึงสนามแอร์ แคนาดา เซ็นเตอร์ 117-113 คะแนน โดยที่แรปเตอร์ส สถิติตกลงเหลือชนะ 16 แพ้ 26 เกม

อมาเร สตูเดไมร์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของซันส์ ฟอร์มเข้าฝักชู้ตไป 31 แต้ม และ สตีฟ แนช ยอดการ์ดจ่าย โชว์ทีเด็ดจ่ายให้เพื่อนทำสกอร์ถึง 18 หน ส่วน แรปเตอร์ส ได้ แอนโธนี ปาร์คเกอร์ ชู้ตไป 26 แต้ม มากที่สุดในทีม และ คริส บอช ฟอร์เวิร์ดตัวดังทำได้ 20 แต้ม กับ 12 รีบาวด์ ส่วนผลอีกคู่ ไมอามี ฮีต ชนะ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 104-94. แบงก์ดังถอนการสนับสนุนทีมบีเอ็มฯ

ทีมบีเอ็มดับเบิลยู ซอเบอร์ ในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เจอข่าวร้าย เมื่อธนาคาร เครดิต สวิส กรุ๊ป ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของสวิตเซอร์แลนด์ ตัดสินใจยุติการเป็นสปอนเซอร์ของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ธนาคาร เครดิต สวิส กรุ๊ป เป็นสปอนเซอร์ให้กับทีม บีเอ็มดับเบิลยู มาตั้งแต่ปี 2001 และหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลที่แล้ว แต่เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ทำให้ธนาคารดังกล่าวตัดสินใจไม่ต่อสัญญา โดยอ้างว่าต้องการหันไปเน้นการสนับสนุนรายการกีฬาระดับภูมิภาคแทน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook