เบนิเตซยืนยันไร้ปัญหาบาดหมางแพร์รี่

เบนิเตซยืนยันไร้ปัญหาบาดหมางแพร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟา เบนิเตซ ออกมายืนยันว่า การปฏิเสธที่รับข้อเสนอในการต่อสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล ไม่ใช่เป็นเพราะว่าขัดแย้งกับริก แพร์รี่ ประธานฝ่ายบริหารแต่อย่างใด

กุนซือชาวสเปนซึ่งเหลือสัญญาคุมทีมอีก 18 เดือน ได้ปฏิเสธสัญญาใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ได้อำนาจเต็มในการคุมทีม โดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อขายนักเตะในทีมซึ่งจะต้องได้รับความยินยอมจากประธานฝ่ายบริหาร แต่ราฟาออกมายืนยันว่า การปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไม่ได้เป็นเพราะว่ามีความขัดแย้งกับริก แพร์รี่ ประธานฝ่ายบริหารแต่อย่างใด

ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผมไม่ต้องการที่จะมีอำนาจเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพียงแต่ว่าผมต้องการทำงานด้วยงบประมาณเหมาะสมที่ผมได้รับ ผมไม่เคยมีปัญหากับริก หรือกับประธานฝ่ายบริหารคนอื่นๆ ทั้งสิ้น มันเป็นเรื่องที่ผมสามารถทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมที่นำแนวทางที่ถูกต้องมาใช้กับสโมสรในอนาคต ถ้าคุณต้องจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะ 4 คน และจ่าย 20 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะ 1 คน ใครคือคนที่รู้ดีที่สุดว่าอะไรคือการซื้อที่คุ้มค่ามากที่สุด มีเพียงผู้จัดการทีมเท่านั้น กุนซือชาวสเปนกล่าว

ทางด้านเดนนิส แลชเตอร์ เอเยนต์ของอังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกมายอมรับว่า การเจรจากับอาร์เซนอล น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนในสัปดาห์หน้า โดยคาดว่าจะสามารถตกลงกันได้ที่ค่าตัว 15 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook