เจ้าของหงส์เชื่อราฟาไม่ทิ้งแม้เพิ่งปัดต่อสัญญา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    เจ้าของหงส์เชื่อราฟาไม่ทิ้งแม้เพิ่งปัดต่อสัญญา

    2009-01-18T17:05:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ทอม ฮิกส์ เจ้าของร่วมแห่งสโมสรลิเวอร์พูล เชื่อว่าจะใช้สัญญาใจให้ ราฟาเอล เบนิเตซ อยู่คุมทีมต่อไปได้ แม้กุนซือชาวสเปนเพิ่งปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม

    เบนิเตซที่เหลืออายุงานในถิ่นแอนฟิลด์ไม่ถึง 18 เดือน เพิ่งบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ฮิกส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของร่วมยื่นให้ เนื่องจากไม่พอใจเงื่อนไขเกี่ยวกับอำนาจการตัดสินใจในการทำทีมที่ต้องผ่านการพิจารณาจากประธานบริหารก่อน

    อย่างไรก็ตาม ฮิกส์กลับไม่แสดงอาการวิตกแต่อย่างใด พร้อมทั้งบอกกับแฟนหงส์แดงผ่านทางสกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า ผมกำลังหาทางตกลงกับราฟาอยู่ ซึ่งไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ผมเชื่อว่าเขาจะยังคงทำทีมลิเวอร์พูลต่อไปอีก 5 ปี ราฟาอาจจะหงุดหงิดที่ต้องใช้เวลานานกับการดำเนินการเรื่องนี้ซึ่งเราเองก็เข้าใจเช่นกัน ผมคิดว่าเขาต้องการกำหนดบทบาทของตัวเองเพื่อจะได้ทำงานให้ดียิ่งขึ้น และมีอำนาจเต็มที่กับตำแหน่งผู้จัดการทีม ดังนั้น เราจะพยายามหาข้อตกลงร่วมกันให้ได้

    นอกจากนี้ ฮิกส์ยังทิ้งท้ายถึงเรื่องความสัมพันธ์กับโค้ชสเปนว่า คุณไม่สามารถตำหนิราฟาได้เลยจากการพาทีมรั้งอันดับ 1 ของพรีเมียร์ลีก ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งเราคุยและติดต่อกันทางอีเมล์มากขึ้น ผมสนุกกับการได้เห็นเขาพาทีมทำผลงานอันยอดเยี่ยม นั่นแปลว่าไม่มีปัญหาใดๆ ระหว่างราฟากับเจ้าของสโมสร