แอชลีย์ปลื้มคินเนียร์เสนอสัญญาใหม่

แอชลีย์ปลื้มคินเนียร์เสนอสัญญาใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไมก์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรสาลิกาดงนิวคาสเซิล ได้ตัดสินใจเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 2 ปี ให้กับโจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราวของทีมแล้ว เพื่อให้อยู่ในเซนต์เจมส์ ปาร์ก ต่อไป

โดยที่แอชลีย์ พอใจกับผลงานของคินเนียร์ กุนซือชาวไอริช วัย 62 ปีอย่างมาก หลังจากที่ย้ายมาคุมทีมแบบชั่วคราวเดือนต่อเดือนมาโดยตลอดนับตั้งแต่มาแทนที่ของเควิน คีแกน เมื่อวันที่ 26 กันยายน ปีที่แล้ว และก็พานิวคาสเซิลสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อยู่อันดับ 11 มี 23 แต้ม ชนะ 4 นัด และเสมอ 8 นัด จาก 17 เกม

ผมคิดอะไรหลายอย่างในหัว ตอนนี้ผมได้รับข้อเสนอที่แสนจะวิเศษ ผมรู้ว่าอนาคตของผมคืออะไร ผมและแอชลีย์นั่งคุยกันถึงเรื่องอนาคตของสโมสรและการซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ สโมสรกำลังไปในทิศทางที่ดีและเราก็ต่อสู้จนหนีโซนตกชั้นได้ แม้จะมีปัญหานักเตะแต่เราก็ยังมีผู้เล่นที่พอจะทดแทนกันได้ ผมไม่ต้องการอะไรอย่างแท้จริงมากกว่าที่สโมสรเป็นอยู่ ผมแนะนำสโมสรว่าควรจะมีการพูดคุยกันถึงปัญหาและทิศทางที่สโมสรควรจะเป็น การซื้อขายนักเตะและผมจะมีอำนาจในการเลือกนักเตะมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ทั้งนี้ผมก็ต้องถามครอบครัวผมเช่นกันว่าคิดอย่างไร ถ้าเราจะย้ายมาอยู่ที่นี่อย่างถาวร ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook