กาก้าเปิดใจชอบผีแดง-ปืนมากที่สุด เฟอร์กี้หยันเรือใบ-เบิร์บเครียดแฟนบอลเทียบก็องโต้

กาก้าเปิดใจชอบผีแดง-ปืนมากที่สุด เฟอร์กี้หยันเรือใบ-เบิร์บเครียดแฟนบอลเทียบก็องโต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กาก้า มิดฟิลด์รูปหล่อของ ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ออกมาเปิดใจชื่นชอบ 2 ทีมในเกาะอังกฤษ ผีแดงแมนฯ ยู และ ปืนใหญ่อาร์เซนอล เพราะเน้นเกมบุก แถมแท็กติกและสไตล์การเล่นยังไม่เป็นแบบฉบับอย่างทีมในอังกฤษทั่วๆ ไปด้วย

รายงานข่าวระบุว่า มิลาน อนุญาตให้แมนฯ ซิตี้ เจรจาซื้อกาก้าได้ ทว่าล่าสุด กาก้าออกมาเผยว่า อาร์เซนอลและแมนฯ ยู ต่างจากทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก พวกเขาจะเล่นฟุตบอลเกมเปิด พวกเขาไม่เหมือนทีมตามแบบฉบับอังกฤษที่จะมีกองหน้ารูปร่างสูงใหญ่และคอยเก็บบอลเอาไว้ ลิเวอร์พูลและเชลซีเป็นทีมแบบอังกฤษมากกว่า แท็กติกของพวกเขาจะมีความเป็นอังกฤษมากกว่า ส่วนแมนฯ ยู และอาร์เซนอล จะมีเกมที่คึกคัก พวกเขาจะปล่อยให้คู่แข่งได้เล่น และพวกเขาเองก็เล่นด้วย

ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยู เผยรู้สึกเฉยหากๆ แมนฯ ซิตี้จะได้กาก้ามาร่วมทีม เย้ยจะเริ่มรู้สึกเป็นกังวลต่อเมื่อ เรือใบ สามารถยกระดับมาอยู่ในตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลและ เชลซียืนอยู่ในเวลานี้เท่านั้น

ผมไม่ได้กำลังดูถูกแมนฯ ซิตี้ เพราะว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ลิเวอร์พูล หรือเชลซีอยู่ พวกเราต้องมองดูทีมรอบข้าง และคุณสามารถเป็นกังวลได้เมื่อมีทีมใดที่กำลังหยิบเงินไปจากกระเป๋า หรือกำลังแย่งถ้วยรางวัลไปจากคุณเท่านั้น ทีมเหล่านี้ต่างหากที่คุณต้องเป็นกังวล เฟอร์กี้กล่าว

นอกจากนี้ เฟอร์กี้ยังพูดต่ออีกว่า ถ้าหากว่ากาก้าย้ายมาร่วมทีมจริงจะเป็นการดึงดูดให้ดาวเตะระดับโลกย้ายมาอยู่ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วย โรบินโญ่มาเป็นคนแรก ต่อไปก็กาก้า มันสามารถกระตุ้นให้นักเตะคนอื่นเข้ามาร่วมทีมได้ มันบอกได้ว่าเงินเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยความสัตย์จริง ผมพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสนอซื้อกาก้า ฟุตบอลก็คือฟุตบอล บางครั้งคุณก็อาจจะช็อกและเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ ข่าวนี้มันทำให้ทุกคนรู้สึกเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

ส่วน ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนฯ ยู รับทั้งเครียดทั้งกดดันที่โดนเอาไปเทียบกับ ก็องโต้เอริก คันโตน่า ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ โทษฐานสไตล์การเล่นคล้ายกัน วอนแฟนบอลอย่าเอาไปเปรียบเทียบ และเขาอยากสร้างตำนานในแบบฉบับของตัวเองมากกว่า

การถูกเอาไปเปรียบเทียบกับตำนานไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยนะ เพราะมันจะทำให้คุณรู้สึกกดดัน ผมเองก็มีสไตล์ของตัวเอง ผมเล่นตามสไตล์ของผม ผมอยากให้ตัวเองเป็นที่รู้จักแบบนั้น แทนที่จะเป็นเพราะการเปรียบเทียบ และเมื่อไม่มีการเปรียบเทียบ ผมยังเหลือเส้นทางรออยู่อีกยาวไกล

ขณะที่โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้า กุหลาบไฟแบล็กเบิร์น เปรยสนใจย้ายไปอยู่ในทีม เรือใบสีฟ้า ซึ่งหากได้กาก้ามาเล่นด้วยจะเป็นสิ่งที่วิเศษ

ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับตัวผมบ้างในเดือนนี้ ผมอยากจะลงเล่นร่วมกับกาก้า ผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นเหมือนกันนะ แน่นอนว่าการมียอดนักเตะอย่างกาก้าอยู่ในทีมเดียวกันย่อมจะต้องเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook