ราฟาไม่โอเคสัญญาใหม่หงส์

ราฟาไม่โอเคสัญญาใหม่หงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์ เอ๊กโค่ ที่ออกจำหน่ายในเมืองลิเวอร์พูล รายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับ หงส์แดง เสียแล้ว เพราะไม่พอใจเงื่อนไขที่ได้รับ

มีรายงานข่าวว่า เบนิเตซต้องการได้สัญญาใหม่ซึ่งมีเงื่อนไขให้มีอำนาจเต็มในการบริหารทีม รวมไปถึงการพิจารณาซื้อขายนักเตะ แทนที่จะต้องอยู่ภายใต้การคุมทีมของประธานฝ่ายบริหาร การที่ไม่ยอมรับสัญญาใหม่ที่สโมสรยื่นมาไม่ใช่ไม่พอใจเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่ได้รับอย่างที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

และรายงานข่าวจากสเปนแจ้งว่า ราม่อน กัลเดร่อน ได้ลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสรรีล มาดริด เสียแล้ว หลังจากตกเป็นข่าวว่ามีส่วนพัวพันกับการปลอมแปลงลายเซ็นของสมาชิกสโมสร ในการอนุมัติงบประมาณของสโมสร ประจำปี 2009 และอนุมัติงบดุลปี 2008 โดย บิเซนเต้ โบลูด้า ฟอส รองประธานสโมสรจะรักษาการจนกว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ในเดือนมิ.ย.นี้

ทางด้านแคมป์ สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ป่วนอีก เมื่อมีรายงานว่า ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่มีปัญหาขัดแย้งกับหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียน หลังก่อนหน้านี้เป็นนิโกลาส์ อเนลก้า และดิดิเยร์ ดร็อกบา

รายงานข่าวระบุว่า คาร์วัลโญ่ กองหลังชาวโปรตุเกสถูกดร็อปในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดแข่งใหม่ ที่เชลซีบุกไปชนะเซาธ์เอนด์ 4-1 หลังจากไม่เห็นด้วยที่สโคลารี่เปลี่ยนมาเล่นระบบคุมโซน แต่บิ๊กฟิลยืนยันการเปลี่ยนแปลงหลังจากเห็นทีมเสียประตูบ่อยครั้งในจังหวะเซ็ตพีซหรือตั้งเตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook