ไม่มีลูกซะที “เพี๊ยซ กนกลดา” เม้าท์สามีทำการบ้านไม่เป็น!!

ไม่มีลูกซะที “เพี๊ยซ กนกลดา” เม้าท์สามีทำการบ้านไม่เป็น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง Sanook!TV >>> แอนท์ FHM ถ่ายนู้ดเปลือยครั้งแรก

แต่งงานมาซักพักใหญ่ๆจนใครต่อใครถามกันเป็นแถวๆว่าเมื่อไหร่สาวเซ็กซี่ "เพี๊ยซ กนกลดา" กับสามี "ดีเจมิกกี้" จะมีลูกซะที ล่าสุดในงานเปิดตัวเอ็มวีเพลง "อยากโดนเอา...ใจ" ของนักร้องอกสะบึม "เอมมี่ อมลวรรณ" สาวเพี๊ยซได้ออกมาเม้าท์ว่าสาเหตุที่ไม่มีลูกเพราะสามีทำการบ้านไม่เป็นนั่นเอง

แต่งงานนานแล้วทำไมยังไม่มีลูกซะที
เพี๊ยช - ทำกันไม่เป็นค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้ทำยังไง
มิกกี้ - ช่วงหลังมาก็เหนื่อย เสร็จงานมาก็เที่ยงคืนแล้ว กลับมาเขาก็หลับไปแล้ว เขี่ยเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ก็เลยปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติครับ

ซีเรียสหรือเปล่า
เพี๊ยซ - ก็ไม่ได้ซีเรียสเหมือนกัน เรื่องคุมกำเนิดไม่ได้คุมอยู่แล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ถ้ายังไม่มาก็ต้องพึ่งหมอ ทางผู้ใหญ่ก็เร่งรัดมาทั้งสองฝ่าย อยากมีหลาน เขาคิดว่าเขาอายุมากแล้ว แต่เราคิดว่าเรายังอายุน้อยอยู่ เขาอยากให้มีเร็วๆแม่เขาก็ซื้อยาบำรุงสเปิร์มให้พี่มิกกี้
มิกกี้ - กินไปครั้งเดียวเอง เราว่าร่างกายเราก็แข็งแรงดีนะ ไม่อยากบำรุงอะไรมาก เดี๋ยวมันจะคึกคักเกินไปครับ กดดันมาก ไปไหนมีแต่คนบอกไม่มีน้ำยา ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรปล่อยให้เป็นธรรมชาติล่ะกัน

กดดันมั๊ยเวลามีคนมาถาม
เพี๊ยซ - เพี๊ยซก็จะโยนกลับไปว่าพี่มิกกี้ทำไม่เป็น ผู้ใหญ่ก็จะบอกให้ถวานน้ำยาบ้างนะ อย่างที่บอกมันไม่ได้ง่ายอย่างที่เราคิด มันไม่เหมือนในละครที่ทีเดียวแล้วอ้วก เอาเข้าจริงๆมันไม่ได้อ่ะ เพื่อนก็จะช่วงดูดวงให้ว่าวันที่ 9 เดือน 9 จัดที่นอนไว้ให้ แต่มันก็ไม่ได้

คิดว่าอยากได้ลูกชายหรือหญิง
เพี๊ยซ - อยากได้ลูกสาวค่ะ คนนึงก่อน อยากแต่งตัวให้เขาน่ารักๆ
มิกกี้ - อยากได้ผู้หญิง เพราะเขาบอกว่าเวลาแก่ตัวไปจะไม่ทิ้งพ่อทิ้งแม่ อยากให้เขาอยู่เป็นเพื่อนเพี๊ยซ เผื่อวันนึงเราไม่อยู่

ทีมข่าวบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ผลิตลูกได้สมใจนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไม่มีลูกซะที “เพี๊ยซ กนกลดา” เม้าท์สามีทำการบ้านไม่เป็น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook