"บุ๋ม ปนัดดา" ยัน "แทค ภรัณยู" ไม่ใช่มือที่สาม

"บุ๋ม ปนัดดา" ยัน "แทค ภรัณยู" ไม่ใช่มือที่สาม

"บุ๋ม ปนัดดา" ยัน "แทค ภรัณยู" ไม่ใช่มือที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "บุ๋ม ปนัดดา" ออกมาแถลงชัดเจนแล้วว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" ด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน แต่ล่าสุดมีกระแสว่าดาราหนุ่มรุ่นน้อง "แทค ภรัณยู" เป็นชนวนเหตุที่ทำให้ทั้งคู่มีปัญหา ซึ่ง สาวบุ๋ม ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ให้ฟังชัดๆอีกครั้ง

มีข่าวว่าแทคเป็นมือที่สาม?

"ถ้าน้องแทคจะเป็นมือที่ 3 คงเป็นไปนานแล้ว เพราะละครเรื่องแรกของแทคที่เข้าวงการ เค้าเล่นเป็นลูกชายบุ๋มเอง และมีงานนึงที่ให้ดารานักแสดงทุกคนไปรับโทรศัพท์การกุศล นัดรวมตัวที่เซ็นทรัลลาดพร้าวให้รถตู้มารับ แต่ปรากฏว่าน้องเค้าบอกว่าไปช่วยเลือกเนคไทให้หน่อยเท่านั้นแหละก็มีข่าวออกมายาวเลย เมื่อวานเราแถลงข่าวตอน 11 โมง แต่ตอน 3 ทุ่มมีข่าวขึ้นใหม่ว่ามีมือที่ 3 ด้วย เราก็ เฮ้ย! มีข่าวนี้ได้ไง ก็เลยคุยกับแทคว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าในข่าวเหมือนแทคไปพูดเล่น

ทำไมมีเบอร์ติดต่อกับแทค?

"บุ๋มทำงานให้แม่เค้าบ่อย แม่คนที่ 2 ของเค้าเป็นคุณครู แล้วก็ให้บุ๋มไปเป็นพิธีกรที่เชียงใหม่โดยที่ไม่มีแทคเกี่ยวข้อง กับข่าวเราก็ถามน้องว่ามีอะไรที่นักข่าวคุยกันหรือมีอะไรที่ผิดสังเกต คุยไปคุยมาเค้าก็บอกมาจากกลุ่มกระเทยที่เม้าท์กัน สักพักเราก็นึกออกว่าคราวก่อนมางานแล้วเรามานั่งกินข้าวกัน ทุกคนเม้าท์ว่าได้กินแทคหมดแล้ว แต่บุ๋มไม่ได้พูดอะไร เค้าก็คงเหมารวมบุ๋มเป็นหนึ่งในนั้น"

กลัวข่าวของเราไปกระทบแทคมั้ย?

"ข่าวไม่กระทบอะไรหรอกรุ่นนั้น ระดับแทคไม่มีอะไรกระทบเค้าได้ เพียงแต่ว่ากลัวติ๊งโน้ตจะเข้าใจผิดมากกว่า แน่นอนค่ะว่ายังแคร์ เราไม่ได้เลิกกันแบบนั้น คือถ้าบุ๋มมีมือที่ 3 จริง บุ๋มคงไม่ร้องไห้ แต่ถ้าเค้าสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เค้าปรับได้ เข้าใจเรามากขึ้น เราเห็นการเติบโตของเค้ามากขึ้นก็อาจกลับมา ถ้าบุ๋มยังไม่มีใครและเค้ายังไม่มีใคร เพราะว่าเราไม่ได้เกลียดกันไง ถ้าคุณเจ้าชู้หรือฉันเจ้าชู้จริงๆ เราคงเกลียดกัน ไม่แคร์กันมากขนาดนี้และคงไม่มีน้ำตา"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" ยัน "แทค ภรัณยู" ไม่ใช่มือที่สาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook