ลือหึ่ง! แฟนคลับ “โป๊ป-มิว” รุมแอนตี้ “พลอย เฌอมาลย์”

ลือหึ่ง! แฟนคลับ “โป๊ป-มิว” รุมแอนตี้ “พลอย เฌอมาลย์”

ลือหึ่ง! แฟนคลับ “โป๊ป-มิว” รุมแอนตี้ “พลอย เฌอมาลย์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งได้เล่นละครด้วยกันเรื่องแรก สำหรับหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" และสาวหน้าเป๊ะ "พลอย เฌอมาลย์" แต่ด้วยเคมีที่ลงตัวเลยทำให้เกิดกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่ "โป๊ป - พลอย" ทำเอาคู่จิ้นแห่งวังจุฑาเทพ "โป๊ป - มิว" เกิดอาการไม่พอใจสาวพลอยขึ้นมาทันที งานนี้หนุ่มโป๊ปและสาวมิวเลยขอออกมาเคลียร์ ในงานฉลองครอบรอบ 40 ปี S&P ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ มั่นใจว่าแฟนคลับเข้าใจและไม่มีท่าทีแอนตี้แน่นอน

แฟนคลับ โป๊ป-มิว เริ่มแอนตี้ พลอย เฌอมาลย์แล้ว เนื่องจากโป๊ปไปจับคู่พระนางกับพลอย
มิว - ไม่รู้อ่ะ ไม่น่าหรอกค่ะ ส่วนใหญ่แฟนคลับค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่แล้วก็เข้าใจ
โป๊ป - ก็มีตั้งแต่ถ่ายละครแล้วนะ ไม่ได้จิ้นอะไรกันหรอก เป็นเพื่อนกันปกติ ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเลย ปิดกล้องแล้วยิ่งไม่ค่อยได้เจอกันเลย

แฟนคลับมีไปเหวี่ยงพลอยบ้างหรือเปล่า
มิว - ไม่ๆ
โป๊ป - ไม่หรอกครับ

แต่โป๊ปติดหนึ่งในตัวเลือกของพลอยน
โป๊ป - หรอ พลอยเขาคงไม่เผื่อเลือกหรอกมั้ง ตอนนี้เขาโสดอยู่ มันก็เป็นความคิดของคน เรารู้อยู่ว่าพลอยไม่ได้คิดอย่างนั้น ใครจะคิดยังไงมันก็เรื่องของเขา ผมกับพลอยก็ค่อนข้างที่จะสนิทกันประมาณนึง ทำงานด้วยกัน พลอยก็เป็นคนที่ไม่ถือตัว เป็นเพื่อนกัน สนิทกันประมาณนึง แต่ไม่ถึงขั้นคุยกันเรื่องส่วนตัว

เป็นไปได้มั้ยถ้าพลอยจะเลือกโป๊ป
โป๊ป - เป็นไปได้มั้ง ล้อเล่น เขาไม่เลือกหรอก เขาไม่ได้คิดอะไร เป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าเขาเลือกผมแล้วผมจะไม่เลือกเขาหรอ เขาสวยขนาดนั้น พลอยเป็นคนที่สวย ไม่ได้คิดว่าใช่สเปคหรือไม่ใช่ คิดกับเขาเป็นเพื่อน

นี่ขนาดละคร สามีตีตรา ยังไม่ออนแอร์ กระแสก็แรงขนาดนี้แล้ว ถ้าออนแอร์เมื่อไหร่รับรองสนุกทั้งในจอนอกจอแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook