แม่แทบขาดใจ ลูกชายปวส.ปี1 ถูกอริยิงดับหน้าสถาบัน

แม่แทบขาดใจ ลูกชายปวส.ปี1 ถูกอริยิงดับหน้าสถาบัน

แม่แทบขาดใจ ลูกชายปวส.ปี1 ถูกอริยิงดับหน้าสถาบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน-นักเลง เปิดล้างแค้นระหว่างสถาบัน นักศึกษา ปวส.ปี 1 ถูกคู่อริดักยิงขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนกลับบ้านจนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 2 คน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณประตูทางเข้าออกวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา พบศพ นายธนากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปี 1 นอนเสียชีวิตถูกยิงด้วยปืน ขนาด 9 มม.ที่รักแร้ข้างขวา 1 นัด กระสุนฝังในข้างศพ

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน โดยพลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ คือ นายพงศกร (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันกับผู้ตาย ถูกยิงที่แขนและขาข้างซ้าย อีกรายเป็นชาวบ้านซ้อนรถจักรยานยนต์ผ่านมาช่วงเกิดเหตุจึงถูกลูกหลง ทราบชื่อว่า นายมงคล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี โดนมีดฟันเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน นายมนตรี (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนร่วมสถาบันให้การว่า หลังเลิกเรียน นายธนากร ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายพงศกร เพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่ขณะขี่รถออกมาที่หน้าประตูพบสองคนร้าย เพศชาย รูปร่างสันทัด สวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ และหมวกนิรภัยเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้านเวฟ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาประกบยิง 4 นัด

ด้าน ร.ต.ท.อาทิตย์ โอชา พนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ ยังไม่ได้ให้น้ำหนักไปที่เรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบัน เนื่องจากต้องสอบปากคำเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดของผู้ตายและคนเจ็บเสียก่อนว่า มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใดมาก่อนหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ประสานฝ่ายสืบสวน ช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใน ละแวกใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางหลบหนีและเบาะแสของคนร้ายก่อนติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook