แม่ใจสลาย! ผัวข่มขืนลูกแท้ๆ ความแตกคืนลอยกระทง

แม่ใจสลาย! ผัวข่มขืนลูกแท้ๆ ความแตกคืนลอยกระทง

แม่ใจสลาย! ผัวข่มขืนลูกแท้ๆ ความแตกคืนลอยกระทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี หลังภรรยาเข้าแจ้งความให้จับสามี เพราะความแตกทราบว่าข่มขืนลูกแท้ๆ ของตัวเอง

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (22 พ.ย.) นางก้อย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการจับกุมสามี เนื่องจากสามีก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เนย (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ลูกสาวแท้ๆ และเพิ่งมาทราบว่า ข่มขืนมาแล้วกว่า 3 ปีเต็ม

นางก้อย ได้ให้การว่า อาศัยอยู่กินกับ นายศักดิ์ มากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ด.ญ.เนย เป็นลูกสาวคนโต และมีลูกชายอีกคน เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา หลังจากครอบครัวกลับจากไปลอยกระทง นายศักดิ์ ได้ขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนปฏิเสธ เพราะรู้สึกไม่สบาย สามีไม่ได้ว่าอะไร ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

จนกระทั่งผ่านไปครึ่งชั่วโมง ได้ยินเสียงลูกสาวร้องเสียงดังว่า "พ่อ!!" ตนจึงลุกขึ้นไปดูที่ห้องลูกสาว ปรากฎว่าพบเห็นสามีกำลังพยายามลวนลามลูกสาวอยู่ นางก้อย จึงได้พา ด.ญ.เนย ไปอยู่ที่บ้านตายาย คาดคั้นให้เล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ฟัง และก็ต้องตกใจ เมื่อทราบว่า ลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนและล่วงเกินในลักษณะนี้มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ทุกครั้งพ่อจะขู่ทำร้ายและสั่งห้ามไปบอกใคร ส่วนผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ.เนย พบร่องรอยก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศ อวัยวะเพศบวมแดงและฉีกขาด

ขณะที่ทางด้าน นายศักดิ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันที่จะให้การแต่ในชั้นศาลเท่านั้น ก่อนที่ทางญาติฝ่ายของนายศักดิ์จะนำหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัว แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ค้านประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดการข่มขู่คู่กรณีและมีผลต่อรูปคดี จึงได้นำตัวฝากขังศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook