ยันด้วยเท้า “กระต่าย แม็กซิม” ไม่เคยโดนพระเอก บ.กินตับ!!

ยันด้วยเท้า “กระต่าย แม็กซิม” ไม่เคยโดนพระเอก บ.กินตับ!!

ยันด้วยเท้า “กระต่าย แม็กซิม” ไม่เคยโดนพระเอก บ.กินตับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้เรื่องราวจะเงียบลงไปแล้ว แต่หลายคนยังอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวคนไหนโดนพระเอกหนุ่ม "บ." กินตับ และหนึ่งในผู้ต้องสงสัยก็หนีไม่พ้นสาวเซ็กซี่ "กระต่าย แม็กซิม" เนื่องจากพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาใบ้ด้วยอักษรย่อ กต. จนเกือบขึ้นโรงขึ้นศาลเพราะการเข้าใจผิด จนต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อไปแล้วนั้น ล่าสุดสาวกระต่าย ขอออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจของตัวเองอีกครั้งในงานแถลงข่าว "ศึกเจ็ตสกีแกรนด์สแลมโลม Jet Ski King's Cup-World Cup Grand Prix 2013" ด้วยการยืนยันว่าเท้าของสาวในภาพไม่ใช่ตัวเองแน่นอน

ไปออกรายการวู้ดดี้เพื่อเปิดใจถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น
"ใช่ค่ะ ที่เลือกไปออกรายการนี้เพราะคนอาจจะเข้าใจผิดจากรายการ ที่มีการใช้ตัวอักษรย่อ กต. ทำให้กระต่ายเลือกที่จะไปออกรายการนี้"

ก่อนหน้านี้จะฟ้องมดดำด้วย
"พี่มดดำได้ออกมาขอโทษ พี่วู้ดดี้ก็ขอโทษแล้ว ที่จริงแล้วเกิดจากการเข้าใจผิดของสคิปรายการ แล้วเขาได้ออกมาขอโทษแล้ว กระต่ายเลยคิดว่าถ้าเรามีคดีฟ้องกันไปฟ้องกันมามันไม่จบซะที เลยเลือกที่จะปล่อยวางดีกว่า ตอนนี้คนก็เริ่มรู้แล้วว่าไม่ใช่กระต่าย ก็ยังมีคนส่วนน้อยที่ยังเข้ามาด่ากระต่ายในไอจีอยู่เลยเรื่องนี้อยู่เลย อยากฝากบอกแฟนคลับว่า อยากให้ดูหน้าของคนที่เป็นข่าว กับหน้าของกระต่าย จริง ๆ แล้วเบ้าหน้าของเราไม่เหมือนกันเลย รูปร่างของเท้ากระต่ายโชว์ได้เลยว่าไม่เหมือนกันจริง ๆ ค่ะ ภาพของคนที่เป็นข่าว เท้าเขาจะอ้วน ๆ นิดนึง แต่กระต่ายเป็นคนที่แขนขายาว นิ้วยาว นิ้วเท้ากระต่ายยาว ดูได้ค่ะ"

ได้คุยกับพี่มดดำเป็นการส่วนตัวหรือยัง?
"ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันส่วนตัวค่ะ แต่คิดว่าการที่พี่เขาออกมาขอโทษและออกมายืนยันว่าเรื่องต่าง ๆ เป็นการเข้าใจผิด กระต่ายอยากให้เรื่องมันจบค่ะ อยากให้ทุกคนเข้าใจ แค่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันเป็นการเข้าใจผิด หน้าไม่เหมือนกัน เท้าไม่เหมือนกัน อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าไม่ใช่กระต่ายแค่นั้นก็พอ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยันด้วยเท้า “กระต่าย แม็กซิม” ไม่เคยโดนพระเอก บ.กินตับ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook