แพทย์ชนบท ทยอยกลับแล้ว หลังยื่นหนังสือ

แพทย์ชนบท ทยอยกลับแล้ว หลังยื่นหนังสือ

แพทย์ชนบท ทยอยกลับแล้ว หลังยื่นหนังสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผกก.โชคชัย เผย กลุ่มแพทย์ชนบท ทยอยกลับแล้ว หลังยื่นหนังสือเรียกร้องร่างระเบียบค่าตอบแทนบุคลากร สธ. ขณะ ตร. ยันไม่เพิ่มกำลังบ้าน นายกฯ

พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย รอง ผกก.ป. สน.โชคชัย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีที่กลุ่มแพทย์ชนบทจำนวนหนึ่ง รวมตัวกันเพื่อเรียกร้องยื่นข้อเสนอกับนายกรัฐมนตรี ที่บ้านพักย่านโยธินพัฒนา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานี้ ในเรื่องของการร่างระเบียบค่าตอบแทนกรณีเบี้ยเลี้ยงเหมาจ่ายของบุคลากรสาธารณสุข ภายหลัง
ที่อ้างว่า รมว.กระทรวงสาธารณสุข เผยว่า กรณีดังกล่าวไม่สามารถทำได้ ว่า ขณะนี้กลุ่มแพทย์ชนบทอยู่ระหว่างทยอยเดินทางกลับ ภายหลังที่ได้เข้ายื่นหนังสือเรียกร้องกรณีดังกล่าว พร้อมร่วมกันเผาหุ่นฟาง จากนั้นจึงทยอยเดินทางกลับโดยที่ไม่มีเหตุการณ์ที่รุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด ด้านกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง ที่ยังคงปักหลักบริเวณปากซอยโยธินพัฒนานั้น ขณะนี้สถานการณ์ยังคงปกติ

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ปัญญา กล่าวต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงกำลัง จำนวน 3 กองร้อย เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่บ้านพักของนายกรัฐมนตรี อย่างเข้มงวด พร้อมกับยืนยันว่า ยังคงกำลังเท่าเดิม และกำลังที่มีอยู่นั้นเพียงพอ

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของด้านการจราจรนั้น คาดว่า เมื่อกลุ่มแพทย์ชนบททยอยเดินทางกลับ การจราจรจะกลับมาคล่องตัวเป็นปกติอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook