ผวจ.สุราษฎร์ ยอมเป่านกหวีด

ผวจ.สุราษฎร์ ยอมเป่านกหวีด

ผวจ.สุราษฎร์ ยอมเป่านกหวีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวสุราษฎร์ธานี บุกศาลากลาง ด้าน ผู้ว่าฯ เป่านกหวีดตามคำเรียกร้องของมวลชน

สถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่ จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่ช่วงเช้า มีมวลชนจำนวนมากทยอยเดินทางเข้าสู่ศูนย์ราชการศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อร่วมขับไล่รัฐบาล ตามมาตรการที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำการชุมนุมที่เวทีราชดำเนิน ได้ประกาศให้มวลชนทุกจังหวัดเข้าชุมนุมตามสถานที่ราชการ โดยมีการเปิดเวทีปราศรัย กล่าวโจมตีและขับไล่รัฐบาล พร้อมกับเสียงนกหวีดจากผู้ชุมนุมที่ดังขึ้นตลอดเวลา ด้าน จ.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน สำรองข้อมูลสำคัญ ในการทำงาน กรณีที่อาจจะเกิดเหตุฉุกเฉิน และต้องย้ายสถานที่ทำงาน ในขณะที่หน่วยงานต่างๆ ที่อยู่ภายในศาลากลางจังหวัดบางหน่วยงาน ได้ปิดประตูและล็อกห้องทำงานแล้ว

ในส่วนของผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งได้บุกเข้าไปภายในอาคารศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานีหลังใหม่ พร้อมได้มอบดอกกุหลาบสีแดง นกหวีด และธงชาติ เพื่อเป็นการแสดงสัญลักษณ์ ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมเรียกร้องให้ทางจังหวัด ประกาศหยุดงานและปิดศาลากลางเป็นเวลา 3 วัน 

โดย นายฉัตรป้อง ฉัตรภูติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกมารับข้อเสนอ พร้อมเป่านกหวีดตามคำเรียกร้องของผู้ชุมนุม ทำให้ผู้ชุมนุมพอใจและโห่ร้องไชโย สลับกับการเป่านกหวีด ก่อนจะยอมออกจากอาคารศาลากลาง ไปชุมนุมต่อที่บริเวณสนามหน้าศาลากลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook