“นุ้ย สุจิรา” ควงสามีเคลียร์ประเด็น ทำไมไม่จดทะเบียน?

“นุ้ย สุจิรา” ควงสามีเคลียร์ประเด็น ทำไมไม่จดทะเบียน?

“นุ้ย สุจิรา” ควงสามีเคลียร์ประเด็น ทำไมไม่จดทะเบียน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าจะไม่ยอมจดทะเบียนสมรส เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าอะไรเป็นสาเหตุให้สาว "นุ้ย สุจิรา" ไม่อยากใช้นามสกุลของสามีทายาทเย็นตาโฟ "ปอนด์ ชยพล" ไหนๆสาวนุ้ยก็ควงสามีมาร่วมงานเปิดตัว เอมมิเดนท์ (Emmident) ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัน เลยขอเคลียร์ประเด็นร้อนๆให้หายข้องใจกันไปเลย

เตรียมตัวไปฮันนี้มูลกันแล้ว
นุ้ย - จะเรียกว่าอย่างนั้นหรือเปล่า เพราะว่าป๊ากับม๊านุ้ยก็ไปด้วย พี่เขย พี่สาวนุ้ยก็ไปด้วย บอกคนบอกว่าฮันนี้มูล บางคนบอกว่าไม่ใช่ เราก็ได้ ถือว่าเป็นทริปครอบครัว ต่อให้ไปยังไงเราก็อยากให้ครอบครัวไปด้วย อยากชี้ชวนให้คุณแม่ดูอันนี้สิสวย ป๊าดูอันนั้นสิสวย

จะมีทายาทเลยมั๊ย?
นุ้ย - ต้องปรับฮอร์โมนก่อน เพราะว่านุ้ยฮอร์โมนเพศชายสูงนิดนึง ก็เลยต้องปรับให้มันเท่ากันนิดนึง จริงๆนุ้ยปรึกษาตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่ที่จะมีผู้ใหญ่มาสู่ขอเรา เราก็มีการตรวจร่างกายทั้งสองคน เราก็อยู่ในความดูแลของคุณหมอตลอดอยู่แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมด้วย คุณหมอบอกว่าปรับฮอร์โมนประมาณ 2 เดือนก็น่าจะปรับได้แล้ว เรื่องลูกไม่ได้ตั้งว่าจะมีหรือไม่มี ให้เป็นไปตามธรรมชาติ เราทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ ก็อยากมีเมื่อพร้อม

พี่ปอนด์อยากมีหรือยัง?
ปอนด์ - ก็ตั้งใจจะมีปีม้า ปีหน้านี้ ที่บ้านชอบปีม้า ถ้าทันก็ดีครับ

ขอถามเรื่องทะเบียนสมรสนิดนึงทำไมถึงไม่จด
ปอนด์ - เราตั้งใจจะจดเป็นสัญญานะ
นุ้ย - ใช่ เราตั้งใจจดเป็นสัญญาสมรสมากกว่า เพราะว่าโดยส่วนตัวอย่างที่บอกว่าเราต่างคนต่างทำธุรกิจด้วยกันทั้งคู่ นุ้ยบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้วไม่ว่าจะจดกับใครก็ไม่ต้องจดทะเบียนสมรสแล้วกัน เพราะว่าเราจะได้สบายตัวเราด้วยเวลาจะลงทุนทำอะไร

ถ้ามีน้องจะจดทะเบียนหรือเปล่า?
นุ้ย - เราสามารถเซ็นต์รับรองบุตรได้ เพราะเรามีตัวสัญญาอยู่แล้ว แล้วก็เทปนี้จะอัดเก็บไว้นะค่ะ ว่าไม่ไปจดกับใครใช่มั๊ยค่ะ
ปอนด์ - ครับ (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “นุ้ย สุจิรา” ควงสามีเคลียร์ประเด็น ทำไมไม่จดทะเบียน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook