แซ่บ!! อ๊อฟ ปองศักดิ์ หวังลากตัวอดีตคนรัก เข้าคุก

แซ่บ!! อ๊อฟ ปองศักดิ์ หวังลากตัวอดีตคนรัก เข้าคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (คลิปข่าวบันเทิง Sanook!TV >>>แหวน แหวน กับลีลาการแต่งตัวเป็นลำยอง เหมือนเป๊ะ)

ยังคงเดินหน้าฟ้องร้องอดีตคน(เคย)รัก ในข้อหาฉ้อโกง อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงศ์" โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 6 "The Illusion of love" หนุ่มอ๊อฟก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าของคดีความดังกล่าวให้บรรดาสื่อมวลชนฟังว่า...

"ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของศาลเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องใช้เวลานิดนึง ตอนนี้เราก็พยายามอย่างเต็มที่ เราไม่อยากให้มีเหยื่อรายต่อไปเกิดขึ้น"

แล้วอยู่ในขั้นตอนอะไร ?
"อยู่ในช่วงไต่สวนมูลฟ้องต่างๆนานา แล้วเดี๋ยวก็มีขึ้นศาลด้วย"

จะมีนัดไกลเกลี่ยไหม ?
"ไม่ไกล่เกลี่ยอยู่แล้วครับเพราะเราไม่มีการลดภาระหนี้ และไม่มีการไกล่เกลี่ยหนี้ คือถ้าไม่ไหวก็ไปอยู่ในคุก แล้วส่วนเงินที่เราเสียไปแล้วเขาเอามาคืนสมมุติถ้าเป็นไปได้นะก็คงไม่เอามาใช้ ก็คงเอาไปบริจาคจริงๆ"

แล้วเขารู้หรือยังว่าโดนฟ้อง ?
"ต้องรู้อยู่แล้วครับเพราะว่าถ้าเรื่องถึงศาลยังไงศาลก็ต้องส่งมูลศาลไป แล้วตอนนี้เขาก็ส่งทนายมาเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เรามีหลักฐานชัดเจน"

แต่เขาไม่มีการเอาหลักฐานมา ?
"ไม่ครับหายเงียบไป ทนายเขาคงทำอะไรไม่ได้ เราก็ต้องว่าไปตามกระบวนการของศาล คือถ้าถูกก็คือถูกผิดก็คือผิด คือทางทนายของเขาก็น่าจะเข้าใจอ๊อฟว่าเขาคงไม่กล้าเสี่ยงหรอกเพราะคนก็รู้จักอ๊อฟแล้วอีกอย่าง หลักฐานเราค่อนข้างชัดเจน"

แล้วเราจะทราบผลตัดสินเมื่อไหร่ ?
"ก็น่าจะประมานปีหน้าเพราะว่าเดี๋ยวเรามีการขึ้นศาลเราไม่ได้จบแค่ครั้ง2ครั้ง แต่ยังไงก็ได้ครับขอให้คนชั่วได้รับโทษ"

กลัวยืดเยื้อไหมเพราะเขาไม่ยอมออกมา ?
"ยืดเยื้อก็ไม่ซีเรียสครับก็ยืดเยื้อไปแต่อย่างน้อยที่สุด แต่ถ้าเป็นไปตามที่เราคาดหวังเอาเขาเข้าไปอยู่คุกได้เราก็สบายใจเพราะว่าไม่มีแค่อ๊อฟคนเดียวที่โดน แล้วเราได้มีโอกาสคุยกับคนอื่นที่โดน คือมีคนโดนมากกว่า10คน คือเขาทำเป็นอาชีพอย่างที่บอก บางคนเขาก็ไม่กล้าที่จะเปิดเผย แล้วอย่างตัวเขาเองก็คงคิดว่าอ๊อฟไม่กล้าออกมาพูด เขาไม่คิดว่าอ๊อฟจะแลกกับสิ่งที่อ๊อฟเจอ ไม่คิดจะแลกกับชื่อเสียงตัวเอง"

เจอแบบนี้เราเข็ดไหมกับความรัก ?
"ก็คงไม่เข็ดครับ แต่ต่อไปคงมองให้กว้างขึ้นและละเอียดมากขึ้นและคงต้องใช้เวลาเยอะๆ แต่ก็คงไม่รักบั่นทอนลงเพราะเราก็ยังมองว่ารักเป็นสิ่งที่ดีถ้าเกิดเราเข้าใจและมีความสุขกับมัน คือถ้าเกิดมัวแต่ปิดกั้นตัวเองเราก็คงไม่มีโอกาสเจอคนดีๆ"

แล้วตอนนี้เปิดใจหรือยัง ?
"ก็เปิดอยู่ตลอดครับแต่ว่ามันไม่มี ก็อาจเพราะว่าช่วงนี้ผมยุ่งเรื่องงานมาก เพราะกำลังจะมีทั้งคอนเสิร์ตและอัลบั้มก็คงไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่น แต่เราก็อยากมีเหมือนกันนะแต่ว่าถ้าเข้ามาแล้วไม่ดีเราก็ไม่เอา"

ยืนยันว่าไม่เข็ด ?
"ครับไม่เข็ด (หัวเราะ)"

ด้านคดีฟ้องร้องของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ นั้น เริ่มต้นเมื่อ เจ้าตัวถูกอดีตหนุ่มคนรัก นำชื่อเสียงไปแอบอ้าง แถมยังเอาบัตรเครดิตส่วนตัวไปใช้ จนสูญเงินกว่าล้านบาท โดยคดีความดังกล่าวตอนนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนของชั้นศาล และคาดว่าจะเริ่มมีการไต่สวนช่วงต้นปี 2557 ที่จะถึงนี้...

คลิกเพื่ออ่านข่าว อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดนผู้ชายหลอกเงินเป็นล้าน แหวนเพชรที่ให้ก็ปลอม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แซ่บ!! อ๊อฟ ปองศักดิ์ หวังลากตัวอดีตคนรัก เข้าคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook