เก๋งซิ่งข้ามเลน ชนรถปั่นไฟกองละครอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พังยับ

เก๋งซิ่งข้ามเลน ชนรถปั่นไฟกองละครอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พังยับ

เก๋งซิ่งข้ามเลน ชนรถปั่นไฟกองละครอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ย.) เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดหลักกิโลเมตรที่ 6 ทางเข้าท่าเรือจุกเสม็ด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน พล-4335 กทม ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกแตกกระจายเกลื่อนเต็มถนน ด้านคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ คือ นายทองปัน ศรีพุทธา อายุ 48 ปี ลูกจ้างกรมอู่ทหารเรือ ในสภาพได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ห่างไป 10 เมตร พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ด้านหลังมีเครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ ของบริษัท ออนป้า ถ่ายละคร โดยมีนายสุวรรณ ครุฑพาสุข อายุ 40 ปี คนขับรถหกล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวน นายสุวรรณ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำเครื่องปั่นไฟของบริษัทออนป้า จาก กทม. เดินทางมาร่วมกับกองถ่ายละคร เรื่องเสือ ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับการแสดงและดาราชื่อดัง ที่มาถ่ายทำอยู่ที่หาดยาว อ.สัตหีบ หลังจากเลิกกอง เพื่อจะไปถ่ายที่อื่น ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีฝนตกและหมอกลงหนามาก รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับข้ามเลนถนนมายังเลนของตน ตนพยายามหลีกทางแต่ก็ไม่พ้น ก่อนจะถูกพุ่งชนเข้าข้างตัวรถอย่างแรง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ร.ต.ต.ยศพันธ์ รัตนเจริญกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ และรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากห้องฉุกเฉิน ก่อนจะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพื่อลงโทษตามกฎหมายต่อไป

(ภาพจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook