หนุ่มแค้นถูกด่า งัดบ้านกระทืบสองแม่ลูกดับ

หนุ่มแค้นถูกด่า งัดบ้านกระทืบสองแม่ลูกดับ

หนุ่มแค้นถูกด่า งัดบ้านกระทืบสองแม่ลูกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพจาก ไอ.เอ็น.เอ็น)

(29 พ.ย.) ตำรวจสงขลาได้รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 28 พ.ย. ว่าพบศพสองแม่ลูกนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนของบ้านปูนชั้นเดียว ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.รุ่งฤดี จันสองแก้ว อายุ 37 ปี และ ด.ช.สนธิ ปิ้นเทพ หรือน้องแสตมป์ อายุ 7 ปี ลูกชาย โดยน.ส.รุ่งฤดี ถูกทำร้ายที่ใบหน้า ลำคอ และหน้าอกมีเลือดออกทางปากและจมูก สภาพสวมเสื้อเชิ้ตเพียงตัวเดียวด้านล่างเปลือยเปล่า ส่วน ด.ช.สนธิ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีร่องรอยถูกทำร้ายที่ใบหน้า และลำตัว มีเลือดออกจากปากและจมูก จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยรองเท้าของคนร้ายอยู่บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ

สอบสวนนายอาทิตย์ คงกำเนิด อายุ 18 ปี ลูกชายของ น.ส.รุ่งฤดี ให้การว่าในคืนเกิดเหตุตนได้ออกไปนอนค้างบ้านเพื่อน โดยแม่อยู่กับน้องภายในบ้านตามลำพังสองคน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็น นายไมตรี เนื่องจากเมื่อประมาณ 2 วันก่อนมาเดินวนเวียนอยู่หน้าบ้านและเมื่อสองปีก่อนเคยพยายามก่อเหตุทำร้ายและลงมือข่มขืนแม่ของตนมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่สำเร็จ

ทางชุดสืบสวนของสภ.นาทวี จ.สงขลา จึงไปติดตามตัว นายไมตรี หนูสุวรรณ อายุ 37 ปี  ได้ที่บ้านพักและออกอาการส่อแววพิรุธ โดยมีรอยช้ำบริเวณมือขวาและลำตัว และให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต 9 ตรวจเก็บดีเอ็นเอ ไว้เป็นหลักฐาน

สุดท้าย นายไมตรี ยอมรับสารภาพ โดยให้การว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนได้งัดหน้าต่างเข้าไปในบ้านเกิดเหตุ เพื่อเข้าไปฆ่า น.ส.รุ่งฤดีและคนในบ้านทั้งหมด เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายชอบพูดจาถากถางและกล่าวหาว่า ค้ายาเสพติดและชอบลักทรัพย์คนในหมู่บ้าน และเมื่อเข้าไปภายในบ้านพบสองแม่ลูกนอนหลับอยู่ในห้อง จึงได้ใช้สันมือขวาฟันลงไปที่ลำคอของ น.ส.รุ่งฤดี และชกที่ใบหน้า ใช้เท้า ซึ่งสวมรองเท้าผ้าใบกระทบซ้ำจนแน่นิ่ง ระหว่างนั้น ด.ช.สนธิ ตื่นขึ้นมาเห็น จึงได้กระทืบที่หน้าอกจนแน่นิ่ง ก่อนหลบหนีไป แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน น.ส.รุ่งฤดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook