ฆ่าซุกศพ! ครูเกษียณดับพร้อมเมีย คาดฝีมือลูกชาย

ฆ่าซุกศพ! ครูเกษียณดับพร้อมเมีย คาดฝีมือลูกชาย

ฆ่าซุกศพ! ครูเกษียณดับพร้อมเมีย คาดฝีมือลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พบศพนายอินทรีย์ เนียมทอง อายุ 61 ปี ข้าราชการครูเกษียณ อดีตครูชำนาญการโรงเรียนบ้านดงตาจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ถูกกระสุนปืนเข้าจุดสำคัญเสียชีวิตศพถูกหมกไว้ที่ห้องเก็บของใต้บันใดในบ้านของตนเอง โดยเสียชีวิตมา 5 วัน ประตูบ้านปิดสนิท ขณะที่นางศิริพร เนียมทอง อายุ 56 ปี ภรรยา เป็นครูโรงเรียนไตรตรึงษ์ และนายกานต์พิสิฐ เนียมทอง อายุ 26 ปี บุตรชายได้หายตัวไปทั้ง 2 คน พร้อมกับรถกระบะ เชฟโลเล็ตสีดำ หมายเลขทะเบียน กค 9061 กำแพงเพชร

นอกจากนี้ พบว่าที่ห้องนอนทั้ง 3 ห้องปิดล็อคไว้ 1 ห้อง เปิดแอร์ทิ้งไว้ 1 ห้องและอีกห้องก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกติดตามหาเบาะแส กระทั่งพบบัตรประชาชนของนางศิริพร ตกอยู่ที่ถนนในชุมชนเกาะแขก ทางร้านค้าบอกว่ามีชายคนหนึ่ง ถือบัตรใบนี้อยู่ จึงได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวนจึงได้กลับไปตรวจที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้งนั้น

ล่าสุด เมื่อกลางดึก นายอิทธิภพ เนียมทอง อายุ 23 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พบศพนางศิริพร ที่ใต้เตียงห้องที่เปิดแอร์ทิ้งไว้ มีผ้าคลุมเตียงห่อศพไว้ และที่นอนปิกนิคสีน้ำเงินปูรองศพ มีรอยคราบเลือดใกล้กับศพ และมีรอยไฟไหม้กระเป๋าสตางค์ มีสลากกินแบ่งรัฐบาล ใบขับขี่ บัตรข้าราชการและบัตรประตัวประชาชน

นายอิทธิภพ เปิดเผยว่า ติดต่อพ่อกับแม่ไม่ได้ 2 วัน เมื่อทราบข่าวพ่อเสียชีวิตจึงเดินทางกลับจากพิษณุโลกเพราะตนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อกลับมาถึงกำแพงเพชรจึงออกติดตามหาแม่แต่ไม่พบ จึงกลับบ้านมาจุดธูปบอกกับพ่อว่าขอให้พบแม่ด้วย ตอนที่ขึ้นมาที่ห้องนอนของตน ที่แม่จะเข้ามานอนเวลาที่ลูกไม่อยู่ เห็นเตียงมีรอยเหลื่อมไม่สนิท เมื่อยกฟูกขึ้นมาจึงศพแม่อยู่ใต้เตียงดังกล่าว

ด้านนายกานต์พิสิฐ พี่ชายที่หายตัวไปนายอิทธิภพเผยว่า เป็นคนอารมณ์แปรปรวน พูดน้อย หงุดหงิดบ่อย ชอบสะสมเครื่องรางของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศึกษาอาวุธปืน เคยเข้ารับการบำบัดยาเสพติด บางครั้งคิดว่าตัวเองเป็นเทพ 

สืบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อค่ำของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 6 นัด เจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่า ผู้เสียชีวิตอาจถูกยิงพร้อมกันที่ชั้นล่าง จากนั้นคนร้ายจึงนำศพไปซ่อนแล้วหลบหนี ซึ่งผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ไปอาศัยบ้านเพื่อนนอนในช่วงสายของวันจันทร์ โดยบอกเพื่อนว่ายิงคนมา และหายตัวไปในช่วงบ่าย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบทิศทางหลบหนีแล้ว และกำลังดำเนินการติดตามตัวต่อไป

(ขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook