ตร.กองปราบรวบสาวใหญ่แก๊งโจรกรรมรถยนต์

ตร.กองปราบรวบสาวใหญ่แก๊งโจรกรรมรถยนต์

ตร.กองปราบรวบสาวใหญ่แก๊งโจรกรรมรถยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.กองปราบ จับกุมสาวใหญ่ แก๊งโจรกรรมรถยนต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับความผิดฐานฉ้อโกง ขณะรับสารภาพ ได้ค่าจ้าง 2-5 พันบาท ทำมาแล้ว 3 เดือน

นางพาณิภัค ธารากุล อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับความผิดฐาน "ฉ้อโกง" ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร อ.แก่งคอย จ.สระบุรี หลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหา อยู่ในแก๊งโจรกรรมรถยนต์ โดยจะทำการติดต่อซื้อขายรถยนต์จากผู้เสียหายโดยอ้างว่าเป็นเจ้าของรถมือสองเล็ก ๆ ย่านพระราม 2 ส่วนการซื้อขาย ทางผู้ต้องหาจะทำสัญญาซื้อขาย โดยแนบหลักฐานประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้านและทะเบียนธุรกิจการค้าประกอบธุรกิจการซื้อขายรถยนต์ และจะจ่ายเงินให้ผู้เสียหายจำนวนหนึ่ง และนำรถไปโดยอ้างว่า จะผ่อนรถยนต์กับผู้เสียหาย แล้วก็หายตัวไป ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้เลย

จากการสอบสวน นางพาณิภัค ให้การรับสารภาพว่า รู้จัก นางอ้อน กับ นางแอ้น (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) โดยบังเอิญทั้ง 2 เข้ามาทำทีตีสนิท และชักชวนมาทำงานเกี่ยวกับการซื้อขายรถยนต์ โดยจะให้เป็นคนทำสัญญากับผู้เสียหาย ซึ่งสัญญาดังกล่าว นางอ้อน กับ นางแอ้น จะเป็นคนทำขึ้นมาให้เอง และจะมี นายชาลี กับ นางเปิ้ล (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) เป็นคนบงการอยู่เบื้องหลัง ซึ่งจะได้ค่าจ้าง 2,000 - 5,000 บาท ทำมาแล้วประมาณ 3 เดือน รวมทั้งหมด 13 คัน รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook