จับแล้ว! ลูกทรพี ฆ่าหมกศพพ่อแม่อืดคาบ้าน

จับแล้ว! ลูกทรพี ฆ่าหมกศพพ่อแม่อืดคาบ้าน

จับแล้ว! ลูกทรพี ฆ่าหมกศพพ่อแม่อืดคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 พ.ย.) หลังจากเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พบศพนายอินทรีย์ เนียมทอง อายุ 61 ปี ข้าราชการครูเกษียณ จังหวัดกำแพงเพชร เสียชีวิต โดยศพถูกหมกไว้ที่ห้องเก็บของใต้บันใด และนางศิริพร เนียมทอง อายุ 56 ปี ภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตเช่นเดียวกันและถูกนำศพไปใว้ใต้เตียงนอน ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายกานต์พิสิฐ เนียมทอง บุตรชายของผู้เสียชีวิตที่หายไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง สามารถจับกุมตัวนายกานต์พิสิฐ ได้พร้อมรถกระบะที่ใช้หลบหนี ขณะกบดานที่บ้านเพื่อน และจากการตรวจสอบภายในรถ พบของกลางอาวุธปืนนอริงโก้ขนาด 9 มม.1 กระบอก กระสุน 10 นัด แม็กกาซีน 2 อัน บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ ถูกเบิกเงินออกจากบัญชีไป 5,000 บาท เหลือค้างในบัญชี 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกำแพงเพชร มารับตัวไปดำเนินคดี

สอบสวนเบื้องต้น นายกานต์พิสิฐ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือจริง โดยคับแค้นใจที่พ่อกับแม่ ชอบดุด่าว่ากล่าวเป็นประจำ และมีปากเสียงกันรุนแรง พ่อถึงกับใช้ปืนจี้ที่หัว โดยที่แม่เห็นเหตุการณ์ตลอดแต่ไม่เคยช่วย วันเกิดเหตุจึงแอบเอาปืนของพ่อ มากระหน่ำยิงขณะพ่อกำลังนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ และแม่ที่อยู่ในบ้าน โดยที่ไม่รู้ตัวว่ายิงไปกี่นัด จากนั้นจึงได้ลากศพแม่ไปซ่อนใต้เตียง และนำศพพ่อไปซ่อนใต้บันได จากนั้นจึงทำความสะอาดคราบเลือด ก่อนขับรถหลบหนีไปบ้านเพื่อน โดยบอกเพื่อนว่ายิงคนมา แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นพ่อกับแม่ จนมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ด้านนายอิทธิภพ น้องชายของผู้ต้องหาได้เดินทางให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า พี่ชายเคยเข้ารับการบำบัดยาเสพติดหลายครั้ง และเคยประสบอุบัติเหตุได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะ ใบหน้ายุบ เป็นคนเงียบขรึมอารมณ์แปรปรวน กินเหล้าสูบบุหรี่จัด และชอบสูบกัญชาจนมีปากเสียงกับพ่อ แต่ผู้ต้องหาอ้างว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้เสพยาเสพติดแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ในขณะสอบสวนนายกานต์พิสิฐมีท่าท่านิ่งขรึม พูดน้อย สีหน้าเคร่งเครียด ต้องค่อยๆคุยจึงจะยอมพูดด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook