"หนิง ปณิตา" เมินคนโพสต์ด่าใน IG "อั้ม พัชราภา" หาว่าแย่งสามีชาวบ้าน

"หนิง ปณิตา" เมินคนโพสต์ด่าใน IG "อั้ม พัชราภา" หาว่าแย่งสามีชาวบ้าน

"หนิง ปณิตา" เมินคนโพสต์ด่าใน IG "อั้ม พัชราภา" หาว่าแย่งสามีชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "หนิง ปณิตา" เมิน คนโพสต์ด่าใน IG อั้ม พัชราภา หาว่าแย่งสามีชาวบ้าน ลั่น ไร้สาระ ย้ำ มีศีลธรรมพอ ไม่นอยด์ฉาวถี่ จิน ยัน ไม่เคยแต่งงาน เผย ปีใหม่ควงสวีต Japan

มีมือดือเข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของสาวอั้ม พัชราภา ต่อว่าหาว่า สาวหนิง ปณิตา ไปแย่งสาวมีชาวบ้านมา จนทำให้ได้รับผลกรรมจากการกระทำดังกล่าว งานนี้ เจ้าตัวก็ควงสามีหนุ่มจิน จรินทร์ ธรรมะวัฒนะ ออกมาชี้แจงว่า

"ถามว่าปรี๊ดไหม คือจริง ๆ ไม่ได้โมโห คือคนเขียน เขียนไปเพื่ออะไร ทำเพื่ออะไร หนิงเองมีศีลธรรมพอ ไม่ทำอะไรผิดในเรื่องแบบนี้ แล้วมาเขียนว่าหนิง ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับหนิงเลย ส่วนใหญ่หนิงไม่ค่อยดู ก็จะมีแต่แฟนคลับหนิงที่ดูแล้วเป็นเดือดเป็นร้อนแทน แล้วมาบอกหนิง คนไหนที่ไม่ชอบก็อย่ามายุ่งกับเรา เราก็เป็นแบบนี้ ใครอยากจะรักเราก็รัก หรือใครอยากจะเกลียดที่เราเป็นแบบนี้ก็ตามใจ ถามว่านอยด์ไหมที่ต้องมาเจอข่าวแบบนี้บ่อย ๆ ก็ไม่นอยด์เป็นความน่ารำคาญมากกว่า ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไรแบบนี้อ่ะคะ ถ้าจะเขียน มาเขียนในไอจีเราดีกว่า อย่ามาเขียนในไอจีคนอื่นให้เขารำคาญเลยค่ะ ส่วนปีใหม่เดี๋ยวจะไปญี่ปุ่นกันค่ะ พาน้องไปด้วย"

ด้าน หนุ่มจิน เผยว่า "ก็เคยตอบไปแล้ว ไม่ทราบว่าคนคอมเมนท์ต้องการอะไร ก็ยังยืนยันตั้งแต่วันแรกก่อนที่แต่งงานจนถึงวันนี้ว่า ขอบอกเลยว่า ผมไม่เคยแต่งงานอยู่กินกับใคร ไม่เคยจดทะเบียนกับใครมาก่อน เท่าที่รู้เขาเขียนไม่ดี คือคนพวกนี้คือคนว่างงาน แล้วไปป่วนในไอจีชาวบ้าน เห็นว่าไม่ใช่เรื่องของอั้มเขาก็โดนมาหลายทีแล้ว ไม่ใช่เรื่องของอั้ม แต่เป็นเรื่องของคนอื่นแทน แต่ก็มีคนมาว่า ชีวิตคนพวกนี้ก็คงไม่มีความสุขหรอก ผมว่าอย่าเขียนเลยดีกว่า ไม่ดีหรอกที่ไปยุ่งวุ่นวายกับคนอื่นเขา"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" เมินคนโพสต์ด่าใน IG "อั้ม พัชราภา" หาว่าแย่งสามีชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook