หมอดูไฮโซ เปิดดวงดารา ปี 57 อั้ม พัชราภา ยังค้างฟ้า

หมอดูไฮโซ เปิดดวงดารา ปี 57 อั้ม พัชราภา ยังค้างฟ้า

หมอดูไฮโซ เปิดดวงดารา ปี 57 อั้ม พัชราภา ยังค้างฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องความเป็นไปในวงการบันเทิง ปี 2557 ดวงชะตาของดาวเด่นที่ยังจรัสแสงอยู่ในวงการที่ครั้งนี้ได้ "อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม" หรืออีกในชื่อที่หลายคนรู้จักกันดีว่า "หมอดูไฮโซ" ซึ่งปัจจุบันทำรายการ "Horo Hiso" ตรวจดวงชะตาด้วยการเปิดไพ่อยู่ทางสถานีทีวีไดเร็กซ์ ทุกๆ บ่ายสอง จันทร์-ศุกร์ วันนี้ขอให้ อ.มงคล เปิดดวงชะตาคนดังคนบันเทิงในปี 2557 ทายทักให้ได้ทราบกัน

อั้ม พัชราภา ในปี 2557 อ.มงคล ออกบอกว่า "ดวงเขายังดีอยู่มาก" ก็ยังเป็นปีเงินปีทองของอั้ม ได้งานที่ดี แถมยังเป็นงานชิ้นใหญ่ แน่นอนว่าความเป็นนัมเบอร์วันของซุปตาร์คนนี้ยังอยู่ แบบที่ยังไม่มีนางเอกคนไหนมาเขย่าบังลังก์ได้ สอดคล้องกับที่เคยบอกว่าจะกลับมาขยัน รับงานมากขึ้น

ณเดชน์ คูกิมิยะ ปี 2557 ยังคงเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์และฟันค่าโฆษณาได้ดีเหมือนเดิม อีกทั้งยังได้ความเมตตาจากผู้ใหญ่ไม่ขาด แต่ ณเดชน์ จะเจอเรื่องฉาวๆ มาให้แก้ปัญหาจนปวดหัว ก็เตือนเจ้าตัวว่าขอให้ใจเย็นๆ ไว้ อย่าวู่วาม แต่ดีตรงที่พระเอกหนุ่มเป็นคนจริงใจ ตรงไปตรงมา เลยทำให้เรื่องที่ดูหนักก็ผ่อนเป็นเบาไป

เจมส์ จิรายุ พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง อ.มงคล บอกว่า ปี 2557 หนุ่มเจมส์ ยังเป็นวัยรุ่นก็เลยใจร้อน เอาแต่ใจ แต่เพราะมีผู้ใหญ่ระดับบิ๊กๆ ช่วยดันและดวงยังโดดเด่น ทำให้ยังมีชื่อเสียงอยู่ แต่ให้ระวังช่วง 6 เดือนแรกของปี อาจจะมีเรื่องวุ่นกับข่าวตัวเองบ้าง แต่ในช่วงครึ่งหลังของปี หนุ่มเจมส์ จะดวงดีพุ่งแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ใบเตย อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวคนนี้ อ.มงคล คอมเมนท์ว่า เป็นเด็กขยัน อดทน ทำให้เป็นคนที่งานชุดตลอดทั้งปี ผู้ใหญรักและเอ็นดู แต่ก็ยังคงให้ระวังข่าวฉาวเกี่ยวกับความรักความใคร่ จะมาทำให้ตัวเองต้องปวดหัว อีกทั้งยังมีข่าวเก่าๆ ถูกขุดคุ้ยมาเล่นงานอีกเรื่อยๆ ทำให้ข่าวคราวจะไม่จบลงง่ายๆ อีกทั้งเรื่องสุขภาพของสาวใบเตยก็ต้องระวัง พร้อมกับทักให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย

นอกจากนี้ อ.มงคล ยังได้มองวงการบันเทิงในปี 2557 เห็นว่า การแข่งขันยังสูงมากเช่นเดิม ผู้ที่จะเข้ามาเป็นดาวดวงใหม่จะต้องมีเส้นมีสายแบบเหนียวแน่น นักแสดงหน้าใหม่ยังไม่มีฝีมือมาสู้กับคลื่นลูกเก่าที่ยังโดดเด่นอยู่ได้ แถมยังมาไวไปไว ช่วงเดือนมิถุนายนให้จับตาเรื่องความสูญเสียบุคคลสำคัญ จะเป็นเพศหญิง เป็นคนที่จะสร้างความตกอกตกใจให้แก่วงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หมอดูไฮโซ เปิดดวงดารา ปี 57 อั้ม พัชราภา ยังค้างฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook