จำคุกบอย จอร์จ15 เดือน ขัง-ทำร้ายคู่ขาด้วยโซ่เหล็ก

จำคุกบอย จอร์จ15 เดือน ขัง-ทำร้ายคู่ขาด้วยโซ่เหล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮืฮฮา ศาลจำคุกบอย จอร์จอดีตนักร้องดัง 15 เดือน ฐานกักกันอิสรภาพ-ทำร้ายร่างกายคู่ขา ด้านศาลประนามเป็นการกระทำที่ชั่วร้าย สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ว่า ศาลอังกฤษได้ตัดสินให้บอย จอร์จ หรือนายจอร์จ โอ ดอวด์ ถูกจำคุกเป็นเวลา 15 เดือน ในข้อหากักกันอิสรภาพและทำร้ายร่างกายนายออดัน คาร์ลเซย วัย 29 ปี ภายหลังถูกตัดสินว่าผิดจริงจากกรณีใส่กุญแจมือนายออดัน ทุบตีและใช้โซ่เหล็กทำร้ายร่างกายขณะพยายามหลบหนีออกจากอพารท์เมนต์ของนายจอร์จในกรุงลอนดอน

รายงานระบุว่า จากการสอบสวนพบว่า บอย จอร์จ ได้พบกับนายออดัน ทางเว็บไซต์เกย์ดาร์ก่อนจะพาเขามายังอพาร์ทเมนต์ เมื่อเดือนม.ค.2007 และทั้งคู่ได้เสพย์โคเคน และแก้ผ้าถ่ายรูปเปลือยร่วมกัน ก่อนที่นายจอร์จ จะพยายามมีเพศสัมพันธ์กับนายออดัน แต่ถูกปฎิเสธ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายจากกัน โดยนายจอร์จ ได้เงินค่าบริการให้แก่นายออดันเป็นจำนวนหนึ่ง ต่อมา ทั้งสองได้นัดพบกันอีกในเดือนเม.ย. แต่คราวนี้นายจอร์จ ได้ถูกจับกุมใส่กุญแจมือ และถูกชกและทำร้ายร่างกายด้วยโซ่เหล็ก เมื่อเขาจะหลบหนี อย่างไรก็ตาม นายออดันสามารถหลบหนีออกจากอพาร์ทเมนต์ดังกล่าวได้ ในสภาพใส่เสื้อเชิ๊ตและสวมเพียงกางเกง และถุงเท้า

ด้านศาลได้ตำหนิอดีตนักร้องดังผู้นี้ว่า ได้ก่อเหตุชั่วร้าย ย่ำยีจิตใจผู้คน ที่ไตร่ตรองไว้แล้ว ขณะที่ทนายความนายจอร์จอ้างว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะนายออดันได้ขโมยข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของนายจอร์จไป และแผลที่เกิดขึ้นไม่ได้เพราะเป็นถูกโซ่เหล็กตี แต่เพราะนายออดันเป็นโรคเอดส์

ก่อนหน้านี้ นายจอร์จ ได้เคยขึ้นศาลมาแล้วจากกรณีแจ้งความเท็จว่า บ้านถูกโจรขึ้น เมื่อปี 2006 ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่สั่งให้ทำงานบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook