แกะกล่อง

แกะกล่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
++อร่อยใหม่

อานตี้ แอนส์ เปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ กับ Angel Stix เนื้อแป้งสูตรเฉพาะของอานตี้ แอนส์ ในรูปแบบแท่งที่สะดวก ทานง่าย ปรุงรสด้วยกลิ่นไก่และเครื่องเทศ ในราคา 55 บาท หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

++เมกอัพ

เครื่องสำอางเคเอ็มเอ แนะนำคอลเลกชันใหม่ เคเอ็มเอ พีเชียส ซีรี่ส์ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าแห่งการบำรุง ในชุดเมกอัพ ทั้งรองพื้นเนื้อเนียนเรียบ แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา แป้งเค้กเนื้อเนียนนุ่ม หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เคเอ็มเอทั่วประเทศ

++ราคาถูก

เทสโก้โลตัส ส่งผลิตภัณฑ์รองเท้าคอลเลกชันใหม่กว่า 500 รายการ ในราคาสุดประหยัด เพื่อตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ หญิงและชาย ในราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท หาซื้อได้ที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขา

++เอาใจเด็ก

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จัดโปรโมชันในสินค้าแผนกเด็กและของเด็กเล่น ในรายการ Kid''s little Farm ด้วยสินค้าสุดพิเศษลดสูงสุด 15-70% พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2552

++มอบของขวัญ

เคาน์เตอร์เซอร์วิส มอบของขวัญรับปีใหม่ให้ลูกค้าทุกท่านที่มาชำระค่าบริการเฉพาะที่มีค่าธรรมเนียมในร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ รับคูปองมูลค่า 50 บาท ไว้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าจนถึง 25 มกราคม 2552

++จินตนาการ

แซมมี่ โดยแซมโซไนท์ เติมจินตนาการในการเดินทางให้คุณหนูๆ ด้วยกระเป๋าผึ้งน้อย Sammies Funny Face รุ่น Bee มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าล้อลาก กระเป๋าเป้ ราคาตั้งแต่ 650-3,950 บาท

++ยอดช่างภาพ

นภดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานมอบรางวัล โดยผู้ชนะที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการจัดประกวดถ่ายภาพสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยในโครงการ Out of Home Media Photo Contest By MACO เมื่อเร็วๆนี้

++คว้ารางวัล

วิวัฒน์ ลิ้มศักดากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับโล่เกียรติยศในโครงการ Thailand''s Most Innovative Company โดยเป็น 1 ใน 10 ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมประจำปี 2551

++มอบโชค

ขจรศักดิ์ เลาวานันท์พันธุ์ กรรมการผู้จัดการด้านการเงิน บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด มอบก้อนบะหมี่ทองคำหนัก 36 บาท ก้อนที่ 4 มูลค่า 5 แสนบาทให้ผู้โชคดีในแคมเปญ ไวไว แจกก้อนบะหมี่ทองฉลอง 36 ปี

++รีแบรนด์

ชัชวาล วณิชไพสิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของเชนร้านแว่นตาแบรนด์ แว่นกรุงไทย แถลงข่าวการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของแว่นกรุงไทย ทั้งโลโก และช็อป ที่ร้านบ้านใร่กาแฟ เมื่อเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook