เทคโนโลยีไมโครครีมกับเส้นผม

เทคโนโลยีไมโครครีมกับเส้นผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากนวัตกรรมเทคโนโลยีไมโครครีม อาวียองซ์ นำมาใส่ในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัว อาวียองซ์ ไมโครครีม แชมพู และคอนดิชั่นเนอร์ เพื่อบำรุงทุกสภาพเส้นผมถึง 7 สูตร ด้วยเทคโนโลยีไมโครครีม ณ พารากอน ฮอลล์ 3 ชั้น 5 สยามพารากอน

ในโอกาสนี้ มิสอากิโกะ โอกาวา ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จากประเทศญี่ปุ่น กล่าวถึงเทคโนโลยีล่าสุดว่า แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ เทคโนโลยีไมโครครีม มีความแตกต่างจากแชมพูทั่วไปทางกายภาพ ฟองครีมนุ่มละเอียดอ่อน ด้านประสิทธิภาพ ด้วยโมเลกุลขนาดเลกจึงสามารถนำส่งสารอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก เคลือบปิดเกล็ดผม ให้ผมนุ่มลื่น เงางาม คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ทำหน้าที่เป็นฟิล์มบาง ๆ ปกป้องผมจากฝุ่นละออง มลพิษ และแสงแดด

นายไกรวิทย์ พุ่มสุโข แฮร์สไตลิสและผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม แนะนำการดูแลเส้นผมว่า สำหรับเทรนด์ผมปี 2009 เน้นความเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเอง ผมดัดลอนใหญ่ กำลังเป็นที่นิยม ควรบำรุงผมด้วยแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ที่ ให้ความเรียบลื่น มีน้ำหนัก, เทรนด์ผมมีวอลุ่มกำลังมาแรง หากเส้นผมลีบแบน ควรบำรุงด้วยขั้นตอนสำคัญ ตั้งแต่การสระด้วยแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ, ผมผ่านการทำเคมี เช่น ทำสี ดัด ยืด ย้อม เป็นประจำทำให้เกิดปัญหาผมแห้งแตกปลาย สูญเสียความเงางาม ควรบำรุงด้วยแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ สำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ เพื่อรักษาสีผม พร้อมบำรุงให้เส้นผมคืนความมีชีวิตชีวา คุณผู้ชายที่ชอบจัดแต่งทรงผมบ่อย ๆ อาจเกิดปัญหาผมขาดร่วง ควรเน้นการบำรุงที่ลึกล้ำตั้งแต่รากจรดปลายผม ควรเลือกแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมและปัญหา เพื่อทรงผมที่ดูดี เสริมสร้างบุคลิกและความมั่นใจให้กับตนเอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook