สาวก iPhone ดี๊ด๊า แห่รับทรูมูฟ iPhone3G อินเทรนด์ก่อนใครโลด

สาวก iPhone ดี๊ด๊า แห่รับทรูมูฟ iPhone3G อินเทรนด์ก่อนใครโลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศงานฉลองเปิดตัว ทรูมูฟ iPhone 3G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อเย็นนี้ ที่รอยัลฮอลล์ พารากอน โดยมีสาวกไอโฟนเข้าคิวจ่อรับเครื่องอย่างล้นหลาม โดยมีแฟนพันธ์แท้ไอโฟน อย่างนายกฤษณ์ จิระมงคล เจ้าของ ทรูมูฟ iPhone 3G อย่างเป็นทางการเครื่องแรกในประเทศไทย

โดยทรูมูฟ เผยโฉม iPhone3G พลิกประวัติศาสตร์วงการสื่อสาร โทรคมนาคมครั้งสำคัญ เปิดฉากเทียบชั้นการเปิดตัว iPhone3G ในหลายๆ ประเทศ

ที่ผ่านมา สานต่อยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ด้วยนวัตกรรม iPhone3G ซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีของกลุ่มทรู เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ด้วยเครือข่ายที่รองรับหลากหลายเทคโนโลยีทั้ง 3G* / Wi-Fi / EDGE / GPRS ให้ใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมคอนเทนต์แ แอพลิเคชั่นใหม่ พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ ลูกค้า TrueMove iPhone3G โดยเฉพาะ ทั้งยังให้มูลค่าเพิ่มด้วยบริการเสริมและสิทธิพิเศษ

นายศุภชัย เจียรวนนท์ Chief Executive Officer & Managing Director บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นวันประวัติศาสตร์ของวงการสื่อสารโทรคมนาคมไทย ด้วยการนำ iPhone3G มาผสมผสานเทคโนโลยีของกลุ่มทรู เพื่อเสริมสร้างและเติมเต็มประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งทรูมูฟมีความยินดีและภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจาก Apple ให้เป็นผู้นำนวัตกรรมล้ำสมัย iPhone3G มาสู่ตลาดไทย ทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในหลายๆ ประเทศที่มีการเปิดตัว iPhone3G อย่างเป็นทางการกับผู้คนนับล้านทั่วโลก

ทรูมูฟ กำลัง "มูฟชีวิตไปอีกระดับหนึ่ง สู่ศักราชใหม่ของยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ ซึ่งจะทำให้วิถีการดำเนินชีวิตทั้ง การทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน มีความน่าตื่นเต้น สมบูรณ์แบบ และตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลได้มา ยิ่งขึ้น โดยการเปิดตัว TrueMove iPhone3G ในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของ Apple iPhone3G สอดรับกับยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรู ซึ่งมีความพร้อมเรื่องเทคโนโลยีไร้สาย ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi / EDGE / GPRS รวมทั้งการเริ่มเข้าสู่บริการ 3G

ด้วยคอนเทนต์และแอพลิเคชั่นหลากหลายของกลุ่มทรู ที่ตอบสนองตรงใจแต่ละกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ของระบบโครงข่ายมือถือ iPhone3G จะเป็นการเติมเต็ม ไลฟ์สไตล์ให้ผู้บริโภคชาวไทย สามารถติดต่อสื่อสารและเพิ่มความคล่องตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งทรูมูฟมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการเพื่อความเป็นผู้นำด้านคอนเวอร์เจนซ์ และผู้นำในระบบบรอดแบนด์แบบไร้สาย 3G รวมทั้งมีความตั้งใจที่จะพัฒนาซอฟท์แวร์ แอพลิเคชั่นต่างๆ บนเครื่อง TrueMove iPhone3G อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การนำ iPhone3G มาผสมผสานกับยุทธศาสตร์ คอนเวอร์เจนซ์ของ กลุ่มทรู จะเป็นการสร้างจุดเปลี่ยนที่สำคัญต่ออุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย รวมทั้งการก้าวเข้าสู่ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์อย่างซึ่งจะเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของคนไทยไปสู่ยุคใหม่ของความเป็นคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์อย่างเป็นรูปธรรม

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข Managing Director, Convergence บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า TrueMove iPhone3G เป็นนวัตกรรมเครื่องโทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบสามารถมอบประสบการณ์ ด้านคอนเวอร์เจนซ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยผสมผสานเทคโนโลยีและดีไซน์ทันสมัยของ iPhone3G ภายใต้ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ผ่านเครือข่ายทรูมูฟที่รองรับหลากหลายเทคโนโลยี ทั้ง 3G*, Wi-Fi / EDGE / GPRS ซึ่งลูกค้าชาวไทยสามารถเป็นเจ้าของเครื่องได้ในราคาเหมาะสม ไม่ต่างกับการนำเครื่องเข้ามาจากต่างประเทศ อีกทั้งยังมั่นใจได้กับการรับประกันเครื่องตลอดการใช้งานนาน 1 ปีเต็ม โดย ทรูมูฟได้ออกแบบแพ็กเกจบริการหลากหลายทางเลือกตามความต้องการและการใช้งาน ของลูกค้า ทั้งการใช้งานสำหรับการโทร การเข้าถึงข้อมูล รวมทั้งการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในอัตราสุดคุ้ม ให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ และความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย

ลูกค้า TrueMove iPhone3G ยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจาก 12 แอพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งผลจากการเปิดตัวเพียง 3 สัปดาห์สุดท้ายของปี 2551 มียอดดาวน์โหลดสูงสุดติดอันดับ Top 10 ของการดาวน์โหลดรวม ตลอดปี 2551 ถึง 5 แอพลิเคชั่น ได้แก่ TrueMusic, True Wi-Fi, Thai Top Load, Thai Stock Watch และ TrueSport ใน Apple App Store นอกจากนี้ ด้วยจุดเด่นด้านคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู

ลูกค้า TrueMove iPhone3G จะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่า ทั้งระบบล็อกอินอัตโนมัติของบริการ Wi-Fiby TrueMove เพิ่มความสะดวกสบายโดยลูกค้าไม่ต้องใส่ username และ รหัสผ่านใหม่ทุกครั้งที่ต้องการเชื่อมต่อบริการ Wi-Fi by TrueMove, และบริการ hi-speed ให้ลูกค้าไฮสปีดอินเทอร์เน็ตของทรู สามารถเพิ่มความเร็ว Wi-Fi by TrueMove เป็น 2 เท่าได้ฟรี และยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูวิชั่นส์ ที่ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น hi-speed และ TrueVisions ลงในเครื่อง TrueMove iPhone3G ให้เลือกชม

รายการชั้นนำในแพ็กเกจ A La Carte ประกอบด้วย HBO, Disney และ Discovery ฟรี นาน 30 วัน

หลังจากการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ที่พารากอนฮอลล์ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อหรือจอง TrueMove iPhone3G ได้ที่ www.truemove.com/iphone หรือ www.weloveshopping.com/iphone พร้อมรับเครื่องได้ที่ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป, ร้าน iStudio และที่ PowerBuy kiosks กว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมนี้ เป็นต้นไป และจะทยอยเพิ่มจนครบ 177 แห่งทั่วประเทศภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟ iPhone แคร์ เซ็นเตอร์ โทร 08 2000 3333 หรือ www.truemove.com/iphone หรือ www.weloveshopping.com/iphone

ลูกค้า TrueMove iPhone 3G จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจาก 12 แอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการชาวไทย

1.TrueSport : อัพเดทผลกีฬาทันใจทั้งฟุตบอล เทนนิส กอล์ฟ NBA NFL และข่าวกีฬา

2.TrueMusic : อัพเเอ็มวีฮิตกับ TrueMusic Top 20 Chart

3.Weloveshopping : แหล่งรวมสินค้ายอดนิยมอันดับ 1 พบสินค้าให้เลือกจุใจมากกว่า 1 ล้านรายการ

พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม ที่คัดเลือกมาเพื่อคุณใหม่ทุกวัน

4.TrueMoney : บริการทรูมันนี่ กระเป๋าเงินอิเลคทรอนิกส์บนมือถือ ทรูมูฟให้บริการเติมเงิน จ่ายบิล ซื้อรหัส

บัตรเงินสด โอนเงิน จองบัตรคอนเสิร์ต ฯลฯ สะดวก สบาย ปลอดภัย ทุกที่ทุกเวลา

5.Thai Top Load : ติดตามสรุปคลิปที่คนดูมากที่สุดในอินเทอร์เน็ต

6.Services : บริการดูแลลูกค้าโดย Call Center ชุดพิเศษ ให้บริการสำหรับลูกค้า TrueMove iPhone 3 G

7.Wi-Fi by TrueMove : ตรวจสอบได้ว่ามี Wi-Fi by TrueMove hotsports ในจุดที่คุณอยู่ที่ใดบ้าง

8.TrueVision : เช็คตารางออกอากาศ,รายการไฮไลท์ พร้อมดูตัวอย่างรายการ และรับสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าทรูวิชั่นส์

9.hi-speed : สำหรับลูกค้า hi-speed internet จากทรูเท่านั้น สามารถเพิ่มความเร็ว Wi-Fi by TrueMove ฟรี

10.Thai Stock Watch : ตรวจสอบการขึ้นลงของตลาดหุ้นไทยได้แบบ Real Time และสามารถตั้ง Stock Alert สำหรับหุ้นที่คุณสนใจได้ด้วย

11.BKK Attractions : ตรวจสอบสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ร้านค้า, ปั๊มน้ำมัน, ATM ตามจุดที่คุณอยู่ปัจจุบัน

12.Eng-Thai Dict : ให้บริการแปลศัพท์ภาษาอังกฤษเป็นไทยได้ง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook