น่ารักอ่ะ! "น้ำ รพีภัทร" เลี้ยงลูก ไม่เหลือคราบคาสโนว่า

น่ารักอ่ะ! "น้ำ รพีภัทร" เลี้ยงลูก ไม่เหลือคราบคาสโนว่า

น่ารักอ่ะ! "น้ำ รพีภัทร" เลี้ยงลูก ไม่เหลือคราบคาสโนว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นคุณพ่อ "น้ำ รพีภัทร" ขยันอวดภาพถ่ายน่ารักๆ กับ "น้องโอเชี่ยน" ลูกชายวัยขวบเศษ ผ่านทางอินสตาแกรมบ่อยๆ เลยทำให้มีหลายคนแซวว่า เจ้าตัวนั้นถอดเขี้ยวเล็บคาสโนว่า หันมาเป็นคุณพ่อบ้านแบบเต็มตัวแล้ว!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "พาราไดซ์ พาร์ค สดุดีเทิดไท้ องค์ราชัน" หนุ่มน้ำก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองนั้นไม่ได้มีการถอดเขี้ยวเล็บแต่อย่างใด เนื่องจากที่ผ่านมาก็ปฏิบัติตัวเช่นนี้มาตลอด ส่วนทางด้านพัฒนาการของ "น้องโอเชี่ยน" ในตอนนี้ถือว่าดีมาก เพราะเริ่มพูดและเดินได้คล่องขึ้น ก่อนเผยอีกด้วยว่าเจ้าตัวและภรรยาสาว "น้ำ มินตรา" เริ่มเดินหน้าปั๊มทายาทคนที่สองแล้ว ส่วนจะเป็นชายหรือหญิงนั้นไม่สำคัญ แต่ขอตั้งลิมิตไว้แค่ 2คน ก็พอ..

ล่าสุดเห็นมีคนแซวว่าเราถอดเขี้ยวเล็บเสือตั้งแต่มีลูก ?
"ผมไม่ใช่เสือครับ ผมเป็นแมว (หัวเราะ) คือผมก็ไม่รู้นะ เพราะผมไม่ได้มีเขี้ยวมีเล็บอะไรมาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว สิ่งเดียวที่ผมเพิ่งจะมีตอนนี้ก็คือครอบครัวนี่แหละครับ"

เพื่อนๆ ในกลุ่มเรามีแซวบ้างไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
"ไม่แซวหรอกครับ ส่วนใหญ่เค้าจะเข้าใจมากกว่า เพราะหลายคนเค้าก็มีครอบครัวแล้ว ส่วนคนที่ยังโสดอยู่เค้าก็น่าจะเข้าใจ เพราะเค้าไม่กล้าเล่นกับผมหรอกเนื่องจากเด็กกว่ากลัวผมจะโบกเอาง่ายๆ (หัวเราะ)"

มีครอบครัวแล้วอย่างนี้ได้มีโอกาสออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ่อยไหม ?
"นานๆ จะมีสักครั้งครับ แล้วแต่โอกาสมากกว่า"

พัฒนาการของ น้องโอเชี่ยน ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"เค้าเริ่มพูดแล้วครับ คือพูดได้หลายคำมากขึ้น แล้วก็เดินเก่งขึ้น ส่วนอายุก็ 1 ขวบ เกือบจะ 4 เดือนแล้ว"

พูดคล่องแล้วขนาดนี้ น้องเริ่มคุยโต้ตอบได้บ้างหรือยัง ?
"คุยพอรู้เรื่องแล้วครับ แต่ก็มีบางอย่างที่เราต้องคอยสอนเค้าไปเรื่อยๆ อย่างเรื่องของอันตรายจากการ เล่นปลั๊กไฟ การเล่นพัดลม การที่จะลงบันได ซึ่งเค้าก็จะพยายามจำจากตอนนี้ ด้วยการที่เราค่อยๆ ฝึกเค้าครับ"

พี่น้ำวางแพลนไว้แล้วรึยังว่าอยากจะให้ลูกเรียน นานาชาติ หรือว่า หลักสูตรปกติ ?
"คงจะเอาโรงเรียน 2 ภาษา ใกล้ๆ บ้านนี่ละครับ เพราะผมอยากให้เค้าเดินทางไปมาสะดวกระหว่างโรงเรียนกับบ้าน เนื่องจากผมไม่อยากให้ลูกต้องตื่นตั้งแต่เช้ามืดเพื่อเดินทางไกลๆ"

แล้วอย่างข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าพี่น้ำ พยายามดันลูกชายเข้าวงการ เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?
"ผมไม่ได้ผลักดันอะไรเลยครับ เพราะอยากให้เค้าเลือกของเค้าเองมากกว่า ถ้าเค้าอยากจะเป็นอะไรก็ช่างเค้าเถอะครับ ตามที่เค้าอยากจะเป็น"

ช่วงที่ผ่านมามีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาบ้างรึยัง ?
"ยังไม่มีนะครับ แต่ถ้ามีเข้ามาจริงก็คงต้องขอประเมินก่อนว่ามันยากเกินความสามารถของเค้ารึเปล่า ลูกเราทำได้รึเปล่า ยังไงก็ต้องดูกันอีกทีครับ"

แพลนนี้มีคนต่อไปตอนนี้เริ่มวางไว้แล้วรึยังว่าจะมีเมื่อไหร่ ?
"จริงๆ ตอนนี้เราก็ไม่ได้คุมอะไรแล้วนะครับ ปล่อยธรรมชาติตลอด เพราะเราทั้งคู่อยากจะมีอีกสักคน ส่วนอยากให้เป็นผู้ชายหรือผู้หญิงนั้น จริงๆ แล้วตัวผมเองอยากได้ผู้หญิงนะ แต่สุดท้ายไม่ได้ว่าได้เป็นเพศไหน เราก็ขอแค่ 2 คน พอแล้วครับ(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ น่ารักอ่ะ! "น้ำ รพีภัทร" เลี้ยงลูก ไม่เหลือคราบคาสโนว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook