เรือใบกระชากนิวเมสซี่ร่วมก๊วน+คลิป

เรือใบกระชากนิวเมสซี่ร่วมก๊วน+คลิป

เรือใบกระชากนิวเมสซี่ร่วมก๊วน+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หันมาปั้นเด็กแล้ว ? "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จคว้าตัว ดิอาซ เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 14 ปีที่ได้รับขนานนามว่า "นิว เมสซี่" ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว บราฮิม อับเดลคาเดอร์ ดิอาซ ดาวรุ่งฝีเท้าอนาคตไกลที่ได้รับฉายาว่า "นิว เมสซี่" ของ มาลาก้า สโมสรดังจาก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังต้องต่อสู้เพื่อแย่งลายเซ็นเจ้าหนูรายนี้กับ บาร์เซโลน่า อยู่นานพอสมควร

จากการเปิดเผยของ "สปอร์ตส์ เมล" สื่อชั้นนำแดน "ผู้ดี" ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้จ่ายเงินก้อนแรกเพื่อเป็นค่าตัวเจ้าหนูวัย 14 ปี ไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 3 แสนปอนด์ (15 ล้านบาท) ซึ่งค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้มีสิทธิ์จะเพิ่มขึ้นไปถึง 2.4 ล้านปอนด์ (120 ล้านบาท) แต่กระนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับความสำเร็จที่จะสามารถทำได้กับสโมสร

ทั้งนี้ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ก็มีส่วนร่วมในการเจรจาคว้าตัว ดิอาซ มายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมเชื่อกันว่าเจ้าหนูรายนี้อาจกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัว 30-40 ล้านปอนด์ (1,500-2,000 ล้านบาท) ในอนาคต หากพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้
คลิป ทักษะการเล่นของ บราฮิม อับเดลคาเดอร์ ดิอาซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook