เบนซ์ พรชิตา ยอมรับ! สามีเริ่มโกรธ เหตุเพราะไม่ให้เวลาสวีท

เบนซ์ พรชิตา ยอมรับ! สามีเริ่มโกรธ เหตุเพราะไม่ให้เวลาสวีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง Sanook!TV>> ชมพู ก่อนบ่าย ท่าเยอะหมอนรองกระดูกฉีก)

ลั่นระฆังวิวาห์ได้ไม่ทันไร คู่สามี-ภรรยา ป้ายแดง อย่าง "เบนซ์ พรชิตา" และ "มิค บรมวุฒิ" ก็มีเรื่องให้งอนกันซะแล้ว!! เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "SIRENA เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ปี 2014" สาวเบนซ์ได้ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า หลังจากที่งานวิวาห์ผ่านพ้นไป เธอก็ยังไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่กับสามีเลย เนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีภาระงานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ จนเป็นเหตุให้หนุ่มมิคนั้นออกอาการน้อยใจอยู่บ่อยๆ พร้อมกันนั้นนักแสดงสาวก็ยังเผยให้ฟังอีกด้วยว่า แผนงานฉลองวิวาห์ในวันที่ 26 เมษายน คืบหน้าไปมากแล้ว แต่ทั้งนี้ก็จะพยายามทำให้ทุกอย่างประหยัดที่สุด เพราะไม่อยากทุ่มเงินกับงานปาร์ตี้มากเกินไป...

ชีวิตครอบครัวหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ?
"จริงๆ ก็ยังไม่ถึงกับเป็นชีวิตคู่สักทีเดียวค่ะ เพราะเราก็ยังต่างคนต่างทำงานอยู่ อาจจะมีได้อยู่บ้านเดียวกันบ้างสักวันหรือสองวัน"

ย้ายไปอยู่ด้วยกันพี่มิคเค้าดูแลเราดีรึเปล่า ?
"เค้าก็ดูแลเหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่เวลาที่เบนซ์จะได้อยู่กับเค้ามันหายากมาก คือเบนซ์ยอมรับนะว่าเบนซ์เป็นเด็กมีปัญหา พูดตรงๆ เลย (หัวเราะ) เนื่องจากว่าเบนซ์ชอบอยู่กับคนเยอะๆ ยังอยากอยู่กับคนเยอะๆ"

พี่มิคเค้าบ่นบ้างรึบ้างเราไม่ยอมย้ายไปอยู่ด้วยกันแบบนี้ ?
"พี่มิคเค้าก็เริ่มบ่นแล้วเหมือนกันว่าจะแต่งทำไม แต่งแล้วเหมือนเดิม จะแต่งเพื่อ คือเค้าเองก็เริ่มบ่นแล้วเหมือนกัน แต่เค้าก็ต้องให้เวลาเบนซ์ด้วย เพราะเบนซ์ไม่ชอบอยู่คนเดียวเวลาที่เค้าไปทำงาน เบนซ์ชอบให้มีคนอยู่ด้วย"

ผู้ใหญ่เริ่มพูดแล้วรึยังว่าเมื่อไหร่จะได้ใช้ชีวิตคู่แบบปกติ ?
"นั่นสิ เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันนะ เพราะที่บ้านพ่อแม่พี่มิคเค้าก็ถามเหมือนกันว่า อะไรกันสองคนนี้ เมื่อไหร่จะอยู่เหมือนชาวบ้านเค้า ซึ่งเบนซ์เองก็ขอเวลาอีกสักพักแล้วกัน ค่อยๆ ปรับตัวไป"

กลัวไหมว่ามันจะเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ ?
"ตอนนี้พี่มิคเค้าก็เริ่มจะโกรธเบนซ์เหมือนกันค่ะ ประมาณว่าจะแต่งทำไม ถ้าอย่างนั้นไม่ต้องแต่งก็ได้ อยู่กันเหมือนเดิมปกติ แต่อย่างที่บอกเบนซ์ต้องขอเวลาสักอีกพักค่ะ"

พี่เบนซ์เริ่มหาทางออกแล้วรึยังว่าจะหาทางออกยังไง ?
"ตอนนี้ก็พยายามให้พี่มิคมานอนที่บ้านก่อนค่ะ แล้วก็จะพยายามไปนอนบ้านพี่มิคบ้าง (หัวเราะ)"

แผนงานฉลองแต่งงานเริ่มเดินหน้าถึงไหนแล้ว ?
"ตอนนี้เรากำลังชั่งใจอยู่ค่ะว่าจะจัดงานที่ไหนดี แต่หลักๆ เลยก็คือต้องจัดงานออกมาให้ประหยัดที่สุด เพราะมันก็เป็นแค่งานเลี้ยงฉลองธรรมดา เนื่องจากพิธีการทุกอย่างเราทำไปครบเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เลยอยากจัดงานแบบให้ทุกคนมาถึงก็ปาร์ตี้ไม่ต้องจริงจังอะไรมาก คืออย่างที่บอก เราไม่อยากเสียเงินเยอะ เก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า เผื่อเลี้ยงลูกด้วย เพราะเราอยากมีลูกแฝด"

แสดงว่าพี่เบนซ์ก็เริ่มวางสเต็ปไว้แล้วว่าจะมีน้องเมื่อไหร่ ถึงจะเหมาะ ?
"เบนซ์คิดเรียบร้อยแล้วทุกสเต็ปค่ะ เพราะเบนซ์เป็นคนที่ซีเรียสมาก คือการที่เราจะดูแลชีวิตใครสักคนมันเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องใช้ความรับผิดชอบเยอะมาก เบนซ์ก็เลยรู้สึกว่าต้องพร้อม ต้องจริงจังกับมันมากๆ ค่ะ"

อย่างเรื่องทำกิ๊ฟท์พี่เบนซ์ยังยืนยันคำเดิมเลยไหมว่าจะทำแน่นอน ?
"ทำแน่นอนค่ะ เพราะเบนซ์อยากให้เด็กสมบูรณ์ คือไหนๆ เบนซ์ก็ทำกิ๊ฟท์แล้วเบนซ์ก็ขอทำเป็นแฝดไปเลย เสียเงินทีเดียว (หัวเราะ) อีกอย่างอายุเบนซ์ตอนนี้ก็ไม่น่าที่จะเสี่ยงรออะไรแล้ว เบนซ์คิดเยอะมากเลยนะ คืออันไหนที่มันสมบูรณ์เบนซ์ก็ขอเลือกอันนั้นดีกว่าค่ะ"

ลูกแฝดที่อยากได้คือ ชาย หญิง หรือยังไง ?
"อยากได้หญิงชายค่ะ แต่ก็ไม่รู้นะว่าจะได้รึเปล่า เพราะแต่ละคนก็ดวงไม่เหมือนกัน"

พี่มิค กับ ผู้ใหญ่ที่บ้าน ว่ายังไงบ้างเรื่องตัดสินใจทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด ?
"พี่มิคเห็นด้วยค่ะ แต่เค้าก็จะรู้สึกเสียเซลฟ์นิดหน่อยที่เค้าไม่ได้ทำเอง (หัวเราะ) ส่วนผู้ใหญ่ก็โอเคค่ะ จริงๆ คุณแม่แฮปปี้มากนะที่คิดจะมีลูกแฝด เพราะท่านอยากเล่นหลาน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เบนซ์ พรชิตา ยอมรับ! สามีเริ่มโกรธ เหตุเพราะไม่ให้เวลาสวีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook