ชมพู่ ก่อนบ่าย ท่าเยอะ!! จนหมอนรองกระดูกฉีก

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท่าเยอะ!! จนหมอนรองกระดูกฉีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (คลิปข่าวบันเทิง Sanook!TV >>เบนซ์ ยอมรับ มิค โกรธไม่เวลาสวีท)

นอกจากแผนวิวาห์จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะ ตึกที่หวังว่าจะใช้เปิดธุรกิจร่วมกับแฟนหนุ่มยังสร้างไม่เสร็จ ล่าสุดตลกสาวหน้าสวย "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ก็เจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อเธอตรวจพบว่า ป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกข้อสุดท้ายฉีกขาด เนื่องจากโหมทำงานหนักเกินไป และ อาจมีกระดูกผิดรูปตั้งแต่กำเนิด ซึ่งตลกสาวก็ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า โรคดังกล่าวส่งผลกระทบกับงานและการดำเนินชีวิตของเธอเป็นอย่างมาก จึงเป็นเหตุให้ต้องเข้ารับกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง...

ล่าสุดได้ยินมาว่าเรามีอาการป่วยเกี่ยวกับเรื่องหมอนรองกระดูก ?
"ใช่ค่ะ เพิ่งจะรู้ตัวเมื่อประมาณเดือนกว่าๆ นี้เอง เนื่องจากชมพู่ได้มีโอกาสไปเอ็กซ์เรย์กระดูกเพราะรู้สึกปวดหลังมากจนนอนไม่ได้ และผลสรุปก็ออกมาว่าหมอนรองกระดูกข้อสุดท้ายฉีก ซึ่งคุณหมอบอกว่าเป็นเพราะตัวชมพู่เองทำงานหนักมากเกินไปและใส่ส้นสูงบ่อย รวมถึงกระดูกข้อสุดท้ายของชมพู่มันผิดรูปตั้งแต่กำเนิด ก็เลยทำให้เวลารับน้ำหนักมากๆ มันจะเกิดอาการเสียดสี คืออย่างที่รู้กันเวลาที่ชมพู่ทำงานมันต้องใส่ส้นสูง เล่นตลกก็ต้องมีล้ม มีเต้น มีแอคชั่นหนักมาตลอด มันก็เลยมีผลมาถึงเส้นประสาท จนทำให้นอนไม่ได้ ชมพู่ก็เลยต้องคอยบล็อคกระดูกไว้ตลอดค่ะ"

คุณหมอบอกว่าอาการของเรารุนแรงมากไหม ?
"พยายามจะคิดว่ามันไม่รุนแรงค่ะ แต่คุณหมอก็แนะนำมานะว่าให้ขยันทำกายภาพบำบัด เพราะถ้าปล่อยไว้ไม่ดูแลจะต้องผ่าตัด แต่ว่าตั้งแต่ไปตรวจมาชมพู่เพิ่งไปกำกายภาพบำบัดครั้งเดียวเองค่ะ แถมการใช้ชีวิตในทุกวันนี้ก็ยังคงนั่งรถตู้นานๆ แล้วก็ใส่ส้นสูงตลอด แต่ทั้งนี้แล้วชมพู่เองก็พยายามใช้วิธีทานผักเยอะๆ ทานอะไรที่มันเสริมกระดูกนะ หรือ ท่ากายภาพบำบัดอะไรที่พยาบาลสอนไว้ชมพู่ก็เอากลับมาทำที่บ้าน ซึ่งมันก็ช่วยได้บ้างพอสมควร"

คุณหมอบอกไหมว่าอาการของเราอยู่ในระดับที่รุนแรงแค่ไหน ?
"คือล่าสุดที่ไปหาคุณหมอมาก็สามารถก้มได้แล้วค่ะ จากที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถก้มได้เลย ขนาดแค่ก้มหัวเวลาสระผมยังเจ็บเลย แต่ตอนนี้ก็สามารถก้มตัวลงเอามือแตะพื้นได้แล้ว ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าเป็นทิศทางที่ดีขึ้นแล้วค่ะ"

กำหนดในการตรวจเช็คร่างกายเราคุณหมอนัดเมื่อไหร่บ้าง ?
"จริงๆ คุณหมอนัดบ่อยมากค่ะ แต่ตัวเราเองไม่ค่อยได้ไป ยาที่ให้มาทานก็ไม่ค่อยกิน กายภาพก็ไม่ไปทำตามกำหนด ถามว่ากลัวไหมก็กลัวเหมือนกัน แต่เราบ้างานไง ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้คนรอบข้างหลายคนด่ามาแล้วค่ะ เพราะถ้าอาการเจ็บมันลงขานั่นก็หมายความว่าอันตราย อาจจะต้องมีการผ่าตัด"

เคยคิดจะพักงานบ้างไหม ?
"จริงๆ งานที่รับอยู่ตอนนี้ก็เบาแล้วนะ อย่างงานที่ต้องวิ่ง ต้องแข่งก็ไม่รับ งานที่ต้องนั่งรถตู้ไกลๆ ไม่มีเครื่องบินก็ต้องปฏิเสธไป เพราะว่าช่วงนี้ไม่ได้จริงๆ ถ้าหากมันลงขาแล้วเราเดินไม่ได้แน่นอน เพราะมันจะเจ็บ อีกอย่างช่วงนี้ก็งดส้นสูงแล้วค่ะ ถ้าไม่ทำงานก็ใส่ผ้าใบ ใส่ที่บล็อคหลังตลอด"

กลัวไหมว่าเรื่องนี้จะส่งผลกระทบกับการมีน้อง ?
"บอกตรงๆ ในหัวชมพู่ไม่เคยคิดเรื่องการมีน้องเลย เพราะไม่อยากมี ขอเลี้ยงลูกคนอื่นแล้วกัน แต่ถ้าหากวันนึงพ่อแม่อยากเลี้ยงหลานก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ"

ก่อนหน้านี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่างานแต่งถูกเลื่อนออกไป ตอนนี้มีกำหนดการใหม่แล้วหรือยัง ?
"กำหนดของเราตอนนี้ขึ้นอยู่กับตึกที่เราจะใช้เปิดร้านค่ะ คือถ้าตึกเสร็จเมื่อไหร่ หลังจากนั้นก็คงถึงคิวแต่งงานของเรา เนื่องจากที่เราคิดไว้นะคะ เราไม่อยากจะต้องยุ่งหลายเรื่องในวันแต่งงาน เพราะถ้าจัดพร้อมกันตอนนี้ เราต้องมาจัดการไม่ใช่แค่เรื่องงานแต่ง เพราะเราต้องดูแลห้องเสื้อ ดูแลฟอร์มร้าน เมนูร้านอาหาร เราก็เลยกลัวว่ามันจะกลายเป็นทะเลาะกันมากกว่าหวาน เพราะความเหนื่อยจะทำให้เราทะเลาะกัน ดังนั้นค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ทำทีละอย่างให้เรียบร้อย พอทุกอย่างลงตัว ก็ค่อยถึงคิวแต่งงานค่ะ"

ธีมงานคิดไว้บ้างรึยังว่าจะเอาแนวไหน ?
"เปลี่ยนตลอดค่ะ แบบเรื่อยเปื่อยมาก ไม่แน่นอนเลย เอาเป็นว่าถ้าใกล้ๆ แล้วค่อยมานั่งคุยกันอีกทีดีกว่าว่าจะเอายังไงและให้ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายโอเค"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชมพู่ ก่อนบ่าย ท่าเยอะ!! จนหมอนรองกระดูกฉีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook