ซุป’ตาร์คน(เคย)รัก “ถึงเตียงจะหัก แต่รักก็ไม่เลิก”

ซุป’ตาร์คน(เคย)รัก “ถึงเตียงจะหัก แต่รักก็ไม่เลิก”

ซุป’ตาร์คน(เคย)รัก “ถึงเตียงจะหัก แต่รักก็ไม่เลิก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากข่าว "เตียงหัก รักร้าว" ของคู่สามี-ภรรยาคนดัง จะเป็นเรื่องที่ถูกจับตามองและเป็นที่สนอกสนใจของประชาชนทั่วประเทศแล้วนั้น ภาพการกลับมา "คืนดี" หรือ "ถ่ายรูปร่วมเฟรม" ของบรรดาคู่ร้าว ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้ไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะเป็นภาพที่หาดูได้ยากแล้ว บรรดาแฟนคลับก็ยังได้แอบลุ้นเล็กๆ ให้เขาและเธอกลับมารักรีเทิร์นกันอีกรอบด้วย!!

ซึ่งวันนี้ทีมข่าว Sanook!News ก็ได้ถือโอกาสรวบรวมภาพประทับใจของคนบันเทิงที่ขึ้นชื่อว่า "เตียงหัก แต่รักไม่เลิก" มาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย ...

เริ่มกันที่ "มาช่า วัฒนพานิช" และ "หนุ่ย อำพล ลำพูน" แม้จะเลิกรากันไปนานกว่า 15ปีแล้ว แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมาโชว์ความหวาน ด้วยการควงแขนถ่ายแฟชั่น ทั้งกอด ทั้งโอบ จนลูกชายสุดหล่อ "กาย นวพล" ถึงกับแอบตั้งความหวังเล็กๆ ว่า อยากให้คุณพ่อคุณแม่กลับมารักรีเทิร์น

ต่อกันที่ "โบ ชญาดา" และ "ฟลุค เกริกพล" ที่แม้ตอนนี้ทั้งคู่จะมีหวานใจคนใหม่ให้คอยดูแลแล้ว แต่ด้วยโซ่ทองคล้องใจอย่าง "น้องอชิ" ก็ยังคงทำให้เราได้เห็นภาพน่ารัก ๆ ของทั้งคู่อยู่บ่อย ๆ

ขณะที่คู่ร้าว ที่สร้างความฮือฮาได้มากที่สุดอย่าง "บ๊วย เชษฐวุฒิ" และ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" จะยุติความสัมพันธ์ไปพร้อมกับน้ำตาท่วมจอ แต่ล่าสุด ตุ๊ก - บ๊วย ก็ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะ "เพื่อนสนิท" จนทำให้หลายคนพากันชื่นชมในสปิริตของทั้งคู่ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีอดีตคู่สามีภรรยาคนบันเทิงอีกหลายคู่อย่าง "นัท มีเรีย - เต๋า สมชาย", "นิโคล เทริโอ - แมว จิระศักดิ์" และ "เมจิ อโนมา - แมน ศุภกิจ" ที่ยังคงสามารถ พบปะ พูดคุย และ ร่วมเฟรมกันได้ อย่างไม่เคอะเขิน ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคนบันเทิงที่น่าชื่นชมและชื่นใจจริงๆ ...

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ซุป’ตาร์คน(เคย)รัก “ถึงเตียงจะหัก แต่รักก็ไม่เลิก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook